แนท-เป๊ก เผยอาการ แหลม มอริสัน ดีขึ้นมาก ขอโฟกัสธุรกิจยังไม่รับงานบันเทิง


ให้คะแนน


แชร์

ทางด้าน แนท ณัฐชา กล่าวว่า อาการของคุณพ่อตอนนี้ทุกอย่างกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ แต่จะมีบางอย่างที่ต่ำเช่น โซเดียม กลูโคส เพราะคุณพ่อผอมมาก ทุกๆ 2 อาทิตย์จะคอยไปหาหมอ ค่อนข้างกังวลเพราะคุณพ่อผอมมาก ก็เลยอยากให้คุณพ่อฟื้นฟูร่างกายไวๆ อยากให้คุณพ่อกลับมาแข็งแรง อยากให้คุณพ่อกลับมาเล่นกีตาร์ได้แล้ว เราก็รู้สึกว่ามันต้องมีวันนั้น เราก็ต้องพยายามช่วยให้กำลังใจกัน ทางคุณพ่อก็มีอาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ทางด้านของน้องเรม่าก็ร่าเริงและร่างกายแข็งแรงดีและเป็นเด็กน่ารักเลี้ยงง่ายอารมณ์ดี

ส่วน เป๊ก รัฐภูมิ กล่าวว่า ด้านงานในวงการบันเทิงก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่คือต้องขอเวลาอีกสัก 1-2 ปีอาจจะกลับเข้ามาใหม่เพราะช่วงนี้ขอดูแลเรื่องธุรกิจก่อนและดูแลลูกด้วย ธุรกิจก็ส่วนตัวเราเป็นคนชอบรับประทานอาหารแล้วเราก็รู้สึกว่าวันนี้เราทำอาหารให้น้องเรม่าแต่เราทำอาหารไม่เก่ง แต่ความตั้งใจของคุณแม่คืออยากทำอาหารให้ลูก ก็เลยอยากจะทำอาหารที่มีคุณภาพรับประทานไปแล้วปลอดสารพิษไม่มีสารตกค้าง แล้วก็อยากทำอาหารให้น้องเรม่าเพราะน้องเรม่าไม่ชอบกินผัก

ตอนแรกคิดว่าจะทำแค่ลงทุนเฉยๆ แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ลงทุนแล้วเพราะต้องลงทั้งแรงทั้งเวลา ก็เลยทำให้มาเปิดบริษัทที่ทำเกี่ยวกับแปรรูปอาหารจากเห็ด ตอนนี้ก็มีทั้งแบบทานเล่นและสำเร็จรูป คิดว่าอาหารสุขภาพไม่จำเป็นต้องมีรสชาติจืด และกำลังมีความคิดที่จะทำส่งออกอีกช่องทางหนึ่ง.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2451541
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2451541