หยิงแย้ แย่แล้ว เมื่อคืนก็รถดับกลางทาง เช้ามาน้ำก็ทะลักท่วมบ้าน 


ให้คะแนน


แชร์

หยิงแย้ แย่แล้ว เมื่อคืนก็รถดับกลางทาง เช้ามาน้ำก็ทะลักท่วมบ้าน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หยิงแย้ แย่แล้ว / น้ำรอการระบายตลอดทั้งคืน สำหรับกรุงเทพมหานครฯ ที่ฝนถล่มเมืองหลวงตลอดตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 20 ก.ค. จนเกือบเช้ามืดของวันที่ 21 ก.ค. และฝนก็โปรยปรายพร่ำๆ กระจายทั่วทุกพื้นที่ตลอดจนถึงช่วงบ่ายของวันนี้

ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนส่วนมาก ได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก จากการที่ฝนตกหนักน้ำเอ่อรอการระบายไม่ทัน ทำให้เกิดน้ำท่วมขังบนถนนสายหลักแทบทั่วทั้งกรุงเทพมาหนครฯ

หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข เมื่อคืนนี้ก็ถึงกับร้องโอ้ดโอยกันเลยทีเดียว เพราะรถยนต์ส่วนตัวได้ดับลงกลางทาง อีกทั้งต้องเดินลุยฝ่าสายฝนและน้ำท่วมขังเพื่อเข้าบ้าน ส่วนรถยนต์ส่วนตัวนั้น เรียกรดสไลด์มารับไปซ่อมเรียบร้อย

ล่าสุด หญิงแย้ โพสต์คลิปลงไอจี yae_uunws อีกครั้ง ให้เห็นสภาพบ้านเมื่อตอนเช้าพร้อมข้อความว่า น้ำท่วม… ก็ยังดีกว่าา ฝนแล้ง!! หรา!?!?” เป็นคลิปน้ำท่วมถึงภายในบ้าน เรียกว่าเข้ามาท่วมกันยันในบ้านเลยทีเดียว งานนี้ไม่รู้เฟอร์นิเจอร์ใดๆ เสียหายบ้าง

ที่สำคัญ วันนี้ (21 ก.ค.) กรมอุตุฯ ออกประกาศฉบับที่ 5 ว่า “ฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณประเทศไทย (มีผลกระทบตั้งแต่วันที่ 21 – 24 กรกฎาคม 2565) ” ร่องมรสุมกำลังแรงพาดผ่านภาคเหนือ เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำที่ปกคลุมบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังปานกลางพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย ซึ่งมีผลทำให้เย็นวันนี้จะมีฝนตกในกรุงเทพมหานครฯ อีกต่อเนื่อง

ขอบคุณไอจี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7174373
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7174373