อั้ม ทำอะไรเมียร่ำไห้กลางดึกลุกมาทุบ สามีสายเปย์ แค่อ้อนโอนหมด เปิดรัก8ปี


ให้คะแนน


แชร์

ขอยกให้เธอเป็นคนสุดท้ายของชีวิต สามีสายเปย์ แค่อ้อนก็โอนให้หมด อั้ม-นัท เปิดรัก 8 ปีไม่มีลด แม้ไม่มีลูก ทำอะไรเมียร่ำไห้กลางดึกลุกขึ้นมาทุบสามี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พระเอกหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ” ควงภรรยา นักร้องสาว “นัท มีเรีย” เปิดใจในรายการ ที่รัก เสือสิงห์ กระทิงแซ่บ ถึงชีวิตแต่งงาน 8 ปี ความรัก 13 ปี ก็ยังรักเท่าวันแรกไม่มีลดลง ขอยกให้เธอเป็นคนสุดท้ายของชีวิต โดยทั้งคู่คบหากันประมาณ 5 ปี ก่อนจะแต่งงานอีก 8 ปี

ถามว่าโดนเบบี๋บังคับเรื่องไหน ถึงขั้นเอ่ยปากขอแยกย้ายทางใครทางมัน นัท ตอบเลยว่า เรื่องออกกำลังกาย พี่อั้มออกหนักมาก ใครโดนพี่อั้มเทรนจะบอกเหมือนกันว่าขอลาก่อน ต้องไปเล่นกีฬาของเราเบาๆ เล่นห้องเดียวกัน เขาก็เล่นของเขาไป

ศีลเสมอกันขั้นสุด นัท บอกว่า น่าจะเป็นเรื่องทำบุญตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันก็ชวนกันทำบุญ โดยที่ไม่ได้คิดอะไร เราชวนเขาไปทำบุญเขาก็ไป และเรื่องทัศนคติเขาก็เข้ากับครอบครัวเราได้ เรื่องนั่งสมาธิสวดมนต์เมื่อก่อนเราจะทำ ตอนนี้พี่อั้มจะหนักเขาห้องพระเป็นชั่วโมง

เม้าธ์หนูเป็ดขี้อ้อนขนาดไหนทำใจเราละลาย อั้ม กล่าวติดตลกว่า ผมจะบอกว่าผมจะทำคู่มือการใช้งานผมให้ ถ้าเขาอ้อนเขาจะได้ทุกอย่าง ไม่ต้องพูดอะไร แค่อ้อนเข้ามา ก็โอนให้แล้ว

สามีสายเปย์เทให้เราหมดหน้าตักมากที่สุดกี่หลัก นัท ตอบว่า เราไม่พูดเรื่องตัวเลข แต่เราพูดเรื่องความสม่ำเสมอ เสมอต้นเสมอปลาย เขาจะมีความโรแมนติก เทศกาลไม่เคยพลาด แต่พออายุมากๆขึ้น ไม่ต้องจัดอะไรเป็นเรื่องความรู้สึก พี่อั้มหนูจะไปเที่ยวที่เนี่ย ก็จะมีโอนให้ ก็ดี ดูแลใส่ใจเรา

ทำไมถึงกล้าประกาศเธอคนนี้คือคนสุดท้ายของชีวิต อั้ม กล่าวว่า วันนี้เราก็ใช้ชีวิตมาเต็มที่แล้ว เราก็สนุกมาทุกอย่าง ทุกเรื่องแล้ว หน้าที่เราก็จะพยายามดูแลเขาให้ดีที่สุด ในทุกๆเรื่องเป้าหมายเราชัดเจนแล้ว

ถามว่ายังมีเรื่องอะไรให้ปรับตัวกันอีก อั้ม กล่าวว่า มีเรื่องให้ปรับตัวกันอยู่เรื่อยๆ คนเป็นคู่กัน มีอะไรใหม่ๆให้เราได้ปรับตัวกัน เข้าใจกันขึ้น
ด้าน นัท กล่าวว่า ปรับตัวกันสุดท้ายอยู่ที่ความสามัคคี ความรักที่มี ให้อภัย เข้าใจ ต้องผ่านด่านหลายๆด่าน ไม่ใช่เห็นมุมเดียว มุมที่เราโกรธกันทะเลาะกันก็มี ยึดด้วยความรักที่มีต่อกัน

อั้มละเมอทำนัทเจ็บตัว เชื่อหรือไม่ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ ถามว่าเคยละเมอครั้งไหนที่นัทเจ็บที่สุด อั้ม เล่าว่า มีอยู่คืนหนึ่งคิดว่าเขาฝันร้ายตื่นขึ้นมา เขาร้องไห้แล้วมาทุบๆๆเรา ถามว่าเป็นอะไร ศอกผมจามเขาตรงแถวหน้าเขาจนเขาตื่น เราตั้งใจหรือเปล่า ก็ถามตัวเองนะ อีกคืนหนึ่งก็ทำอีก อาจจะมีจิตใต้สำนึก แต่คนหลับ แต่ก็ถามอยู่ เอ๊ะทำไมมันโดนบ่อยแต่หลังๆไม่โดนนะ
ด้าน นัท ภรรยา กล่าวว่า คิดว่าไม่ตั้งใจมากกว่าคนละเมอ

ไม่มีทายาทแต่ก็มีความสุขในชีวิตคู่ได้ นัท ยอมรับว่า อยากมีลูกด้วยกันทั้งคู่แต่พอมันไม่ได้ ก็ไม่ได้ว่ากัน ไม่ได้โทษใครผิดใครถูก เป็นเรื่องความเข้าใจ
ร้องไห้ไหมร้องไห้ตอนมันไม่สำเร็จ มีความผิดหวัง ทำไมต้องเกิดขึ้นกับเรา สุดท้ายพอเราเข้าใจมันหลุดเลย มันสบายมันเบา

ความสุขกับการมีคนที่ใช่อยู่ข้างกายดีไหม นัท กล่าวว่า มันดีอยู่แล้ว แต่คนที่ใช่มันอาจผสมไม่ใช่มาก่อน ไม่มีอะไรที่บอกว่าใช่ ถูกทุกข้อ มันไม่ใช่แล้วค่อยๆใช่มันก็ดี เราเองก็ไม่ได้มีอะไรที่เต็มร้อย เหมือนเราได้เรียนรู้ทั้งสองมุม ทั้งดีและไม่ดี อยู่กับปัจจุบันมันจะใช่เอง เตือนกันได้ อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน
ขณะที่ อั้ม กล่าวว่า เป็นความสมดุลมากกว่า เรียกว่าพอดี ถ้าใช่มากๆ วันหนึ่งไม่ใช่ก็จะทุกข์ ถ้าพอดีก็เหมือนคนที่คอยรักษาสมดุลให้แก่กัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7174932
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7174932