ชาวเน็ตตั้งกระทู้ห่วง ยอดฟอลโลว์ไอจี เวียร์ ลดฮวบ ถามเกิดปัญหาอะไรขึ้น


ให้คะแนน


แชร์

แฟนคลับเปิดตัวเลข ถามเขาเเคร์เหรอครับ ชาวเน็ตห่วง ยอดฟอลโลว์ไอจี พระเอก เวียร์ ลดฮวบ แห่ถามเกิดปัญหาอะไรขึ้น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป็นกระแสที่โซเชียลให้ความสนใจอยู่ตลอดๆ ในช่วงนี้ สำหรับพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังประกาศแต่งงานและเข้าพิธีวิวาห์หวานกับ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการไปเมื่อวันที่ 17 ก.ค.65 สุดชื่นมื่น ก็เกิดกระแสเป็นที่พูดถึงในแง่มุมต่างๆ มาตลอด

ล่าสุดมีชาวเน็ตถึงกับเข้าไปตั้งกระทู้ถามด้วยความเป็นห่วงพระเอกดังทางพันทิปด้วยว่า IG เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นอะไร ยอดโฟโล่ลด 1แสน จาก 4.4 เหลือ 4.3 งานนี้ก็เกิดประเด็นให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันรัวๆ เกิดความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นเช่นกัน บ้างก็คาดเดาต่างๆ นานา อาทิ

ถือว่าคัดกรองกันไป , ติ่งแฟนเก่ามีแค่แสนกว่าๆหรอคะ , ก็ดีค่ะ ถือว่าคัดกรอง สำหรับคนที่รักเวียร์จริงๆ , รู้ได้ไงว่าลด1แสน อาจจะ 4,400,001 แล้วลดเหลือ 4,399,999 ก็ได้ , ดีนะคะ ตัดพวกไร้สาระ ออกไป , ดีนะเวียร์จะได้หลุดพ้นจากติ่ง ปสด. พวกนี้ไปซักทีถึงจะคบหรือไม่คบกับ บล. เวียร์ก็โดนติ่ง ปสด. พวกนี้รุมสาปตั้งแต่แรกอยู่แล้วเชิญจิ้นกับ ป ได้ตามสบายเลยครับเวียร์ได้เปิดทางให้แล้ว , เวียร์เขาเเคร์หรอครับ

เวลาจะช่วยคัดกรองคนที่เข้ามาในชีวิตจริงๆดีเวียร์หลุดพ้นจากติ่งปสด.ที่อันฟอลแล้ว , ยอด Follow ปัจจุบันของเวียร์ 4,397,287 คน และก่อนหน้านี้พึ่งขึ้น 4.4 ล้านได้ประมาณเดือนเดียวเองมั้ง ก็ลดไม่กี่พันเองนะ และแค่นี้หรือต่อให้ลดเยอะกว่านี้ก็ไม่ได้มีผลอะไรต่อเวียร์หรอก , ช่วงปรับฐานรองานคู่ มั่น ๆปัง ๆเลย เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7175297
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7175297