แม่ขอบคุณ เอ ผู้ตัดสายสะดือ พลอย ผจก.ดูแลเวียร์ ผู้ใหญ่ในวงการที่ลูกเคารพ


ให้คะแนน


แชร์

ชมพลอยผจก.เบลล่าด้วยมิตรภาพดีๆ ล้านคำขอบคุณจากทั้งสองครอบครัวลูกเวียร์ ลูกวิกกี้ แม่ขอบคุณ เอ ศุภชัย ผู้ตัดสายสะดือให้มีวันนี้ พลอย ผจก.ดูแลเวียร์ ผู้ใหญ่ในวงการที่ลูกเคารพ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ความประทับใจในงานแต่ง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ วิกกี้ ภรรยา ยังตราตรึงในความทรงจำของครอบครัวและแฟนคลับ คุณแม่แหม่ม พลอยไพลิน คุณแม่ของหนุ่มเวียร์ ล่าสุดวันที่ 22 ก.ค.65 ได้ออกมาเผยโมเมนต์ซาบซึ้งโพสต์ขอบคุณ เอ ศุภชัย ผู้ชักนำเข้าวงการ พลอย วีณา ผู้จัดการ และผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงที่มาร่วมในงานวิวาห์ลูกชาย พร้อมแคปชั่นว่า

ขอขอบคุณพี่เอศุภชัย แม่ผู้ตัดสายสะดือทำให้เวียร์มีวันนี้ พี่พลอย วีณา เมษกำเนิดชัย ผู้จัดการ และผู้ใหญ่ที่ลูกเวียร์เคารพนับถือ คุณตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์ อาจารย์จากสถาบันกันตนา พี่ธง คุณธงชัย ประสงค์สันติ และภรรยา พี่อ๊อด ธีระศักดิ์ค่ายมุมใหม่และผู้มีเกียรติทุกๆท่านที่มาทำให้งานมงคลสมรสวันนี้สมบูรณ์และอบอุ่นที่สุด ล้านคำขอบคุณจากทั้งสองครอบครัวลูกเวียร์ ลูกวิกกี้นะคะ @weir19 @vikkiiexplorer

โดยมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากในความสุขของครอบครัวพระเอกในดวงใจ อาทิ เห็นเวียร์มีความสุขพวกเราสุขใจมากๆค่ะแม่ , เป็นกำลังใจให้พี่เวียร์พี่วิกกี้นะคะ ติดตามตลอดไปค่ะ , พร้อม support ครอบครัวคณารสค่ะ เป็นต้น ทั้งยังมีคนพูดถึง พลอย ผู้จัดการซึ่งเป็นผู้จัดการ เบลล่า ราณี ซึ่งมาร่วมยินดีในงานแต่งงานด้วยว่า คุณพลอยมาแบบได้ใจมากเลยค่ะ​ ขอบ​คุณมิตรภาพ​ที่​ดี​ๆนะคะ เป็นต้น

#เวียร์วิกกี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7175097
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7175097