ยืนหนึ่งความปัง! “ไบร์ท-วิน” นำทีมนักแสดง“GMMTV” กวาดสูงสุด 14 รางวัล Kazz Awards 2022”


ให้คะแนน


แชร์

ยืนหนึ่งความปัง! “ไบร์ท-วิน” นำทีมนักแสดง“GMMTV” กวาดสูงสุด 14 รางวัล Kazz Awards 2022”

         ประสบความสำเร็จดีเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)” ที่ปังสุดๆ ครองความนิยมอันดับหนึ่งด้านคอนเทนต์คุณภาพจากแฟนๆ ทั่วโลก

Kazz Awards 2022

Kazz Awards 2022

          ล่าสุดกวาดรางวัลที่สุดแห่งปีสูงสุดถึง 14 รางวัล ในงานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ “Kazz Awards 2022” และฉลอง ครบรอบ 16 ปี ก้าวสู่ปีที่ 17 Kazz Magazine จัดโดย นิตยสาร Kazz Magazine นิตยสารไลฟ์สไตล์และแฟชั่นชั้นนำของคนรุ่นใหม่ มอบรางวัลให้กับศิลปิน นักแสดง เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติและเป็นกำลังใจให้เหล่าคนบันเทิง

Kazz Awards 2022

          โดย ซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน” คว้ารางวัล “The Best Scene” จากคู่จิ้นคู่ฮอต “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” และ “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” ในซีน “ฮัลโหลนั่นใครครับ…แค่เพื่อนครับเพื่อน” และทั้งคู่ยังคว้ารางวัล “COUPLE OF THE YEAR” รวมถึงรางวัล “หนุ่มวัยใสโดนใจแห่งปี 2021” อีกด้วย

Kazz Awards 2022

          นอกจากนั้น “นนน” ยังคว้ารางวัล “นักแสดงชายยอดเยี่ยมแห่งปี” มาครอง ด้าน “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” คว้ารางวัล “วัยรุ่นชายยอดนิยมแห่งปี” และ “ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล” คว้ารางวัล “ดาวรุ่งหญิงมาแรงแห่งปี”, “เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร” คว้ารางวัล “สาววัยใสโดนใจแห่งปี 2021” ส่วน “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์” คว้า 2 รางวัล “ดาวรุ่งชายมาแรงแห่งปี” และรางวัล “หนุ่มวัยใสโดนใจแห่งปี 2021” รวมถึง “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์, ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” ก็คว้ารางวัล “หนุ่มวัยใสโดนใจแห่งปี 2021” แม้ว่าหนุ่ม “มิกซ์” จะติดภารกิจ แต่ก็ได้ฝากคลิปขอบคุณแฟนๆ ทั่วประเทศ ที่ช่วยกันโหวตให้ได้รับรางวัลนี้มาแทน

Kazz Awards 2022

        และทางนิตยสาร Kazz Magazine ยังมอบรางวัลพิเศษให้กับผู้ที่มีชื่อเสียงโดดเด่น มีพัฒนาการและมีผลงานอย่างต่อเนื่อง เป็นที่ยอมรับในวงการบันเทิง จนแฟน ๆ ชื่นชอบทั้งประเทศ โดยมอบรางวัล “สาวปังแห่งปี 2022” ให้กับ “แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์” และมอบรางวัลให้ผู้ที่มีผลงาน และความสามารถที่เป็นที่ยอมรับ รวมถึงได้รับความชื่นชอบจากแฟน ๆ ทั้งในและต่างประเทศ ให้กับ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” รับรางวัล “SUPERSTAR Awards” ซึ่งงานครั้งนี้สร้างความดีใจให้กับนักแสดงทุกคนเป็นอย่างมาก พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตาม และให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา

Kazz Awards 2022

Kazz Awards 2022

Kazz Awards 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/116661/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/116661/read