แก่จะตาย-่า! ลีน่าจัง เปิดใจลือฟ้อง ยันไม่ได้ดูหมิ่น เวียร์ ฝาก เบลล่า ทำบุญเยอะๆ


ให้คะแนน


แชร์

แก่จะตาย-่า เล่นละครก็ไม่ดัง! ลีน่าจัง เปิดใจข่าวลือฟ้อง ลั่นไม่ได้ดูหมิ่น ‘เวียร์’ แต่เปรียบเทียบพูดถึงความเป็นจริง ฝากถึง เบลล่า ต้องรีบทำบุญเยอะๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้คุณแม่ปากกล้า “ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรยา” นักธุรกิจ และทนายความ ออกมาฟาดเดือดวิจารณ์ถึงเรื่องของอดีตคู่รักคนดังข้ามช่อง พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ที่จบรัก 9 ปีแบบช็อกวงการมาพักใหญ่ แถมก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า หนุ่มเวียร์เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ฟ้าแล่บ ท่ามกลางหลายคนช็อกตกใจกัน

กระทั่งเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 ข่าวลือก็กลายเป็นจริง หนุ่มเวียร์ ได้จูงมือแฟนสาวนอกวงการคนสวย “วิกกี้” เข้าประตูวิวาห์อย่างชื่นมื่น

โดย ลีน่าจัง เผยว่า “ช็อกทำไม เลิกกันนะดีแล้ว ซึ่ง เบลล่า สมควรได้ผัวแบบนักธุรกิจแบบ “ชมพู่ อารยา” ที่รวยเป็นหมื่นล้าน หรือคนที่มีลูกชื่อ กวินท์ นั่นก็วาสนาดีได้ผัวรวยเป็นพันล้าน ตระกูลสูงส่ง หรือ ดิว อริสรา นั่นก็ได้สามีรวยนักธุรกิจอสังหาฯ ซึ่ง เวียร์กับเบลล่า เขาไม่เหมาะกัน และเวียร์แก่แล้วจะเป็นพระเอกได้อีกกี่ปี

ซึ่งหลังจาก ลีน่าจัง ออกมาพูดถึงอดีตคู่รัก “เวียร์-เบลล่า” นั้น ก็มีกระแสข่าวลือว่า หนุ่มเวียร์ จ่อฟ้องคนที่เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์และจับผิดเจ้าสาว “วิกกี้” จนหลายคนโยงหนึ่งในนั้นเป็น “ลีน่าจัง” หรือเปล่า

ล่าสุด ลีน่าจัง เปิดใจผ่าน amarin ว่า เบลล่าเขาเป็นนางเอก นางรวยเป็นพันล้าน นางเป็นแม่พระ สวยทั้งภายนอกและภายในสมกับตำแหน่งนางเอก เพราะ นางทำบุญ แถมเบลล่าเก่งมีธุรกิจ

ซึ่ง เวียร์ แก่จะตาย-่า เล่นละครก็ไม่ดัง เป็นพระเอกไม่มีคนจ้าง แล้วเมียก็เป็นแค่แอร์โฮสเตสเป็นแค่ลูกจ้างบริษัทหนึ่ง สู้เบลล่าได้ตรงไหน โทษนะไม่ได้ดูหมิ่นเธอ แต่เราเปรียบเทียบพูดถึงความเป็นจริง เพราะฉะนั้นเบลล่าสมควรได้ผัวรวยเป็นนักธุรกิจหมื่นล้านเหมือน “ชมพู่ อารยา” เพราะนางเป็นคนเก่ง นางเป็นคนสวย มีเงินเป็นพันล้าน ทำไมต้องเอาเวียร์แก่ๆ

โดย ลีน่า ไม่เห็นด้วยตั้งนานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะไม่เห็นด้วยตอนนี้ ตั้งแต่ที่เขามีข่าวออกมาบ่อยๆตนเองก็มองว่าไม่เหมาะ ดีซะอีกเบลล่ารู้สึกว่าเธอโชคดีมาก ต้องรีบทำบุญเยอะๆเลยนะ เพราะว่า ผู้ชายคนนี้ไปพ้นจากชีวิตเธอ เธอจะได้มีสามีรวยๆ ถึงแม้ไม่มีเราก็เป็นเศรษฐีนีได้ ดู อั้ม พัชราภา อายุ 42 ปียังไม่ได้แต่งงานเห็นหรือเปล่าไม่จำเป็น สมัยนี้มีเงินซะอย่าง พูดอะไรเราไม่ได้ดูหมิ่นเขา เรายกย่อง “เบลล่า”

ถ้า “คุณเวียร์” รัก “เบลล่า” จริง ยังไงคุณก็รู้จักกันตั้ง 10 ปีต้องให้เกียรติผู้หญิงจริงมั้ย ขนาดเบลล่ายังให้เกียรติ เวียร์ เลย เพราะฉะนั้นคุณเป็นลูกผู้ชาย เบลล่าเขามีแต่ความดี ความรู้สึกดีๆคุณก็ควรให้เกียรติเขา อย่าไปทำร้ายจิตใจเขา

ส่วนข่าวลือฟ้องนั้น ตนเองไม่ได้ไปพูดอะไรให้ “เวียร์” เสียหาย ทำไมจะมาฟ้องอะไร ฉันแค่บอกว่าเบลล่าเลิกกันก็ดีแล้ว และเสียหายตรงไหน ก็คุณไปมีใหม่ก่อนอ่า ถ้าคุณมีใหม่ก่อนนานกว่านี้ เบลล่าจะมีตัวเลือกมากกว่านี้ คุณมาตรงนี้เบลล่าอายุ 40 ปีแล้วจะขึ้นคานแล้ว ผู้หญิงเสียเปรียบ ผู้ชายมันไม่เสียเปรียบไง เราไม่ได้ดูหมิ่นเหยียดหยาม ไม่ได้ใส่ร้ายเขา ก็บอกว่า ถ้าคุณเลิกกับเขาเร็วกว่านี้ เขามีตัวเลือกมากกว่านี้ไง นี่เบลล่า 40 แล้วตัวเลือกก็น้อยแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะเบลล่ารวย

ขอบคุณ AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7175385
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7175385