คงด้วยความโมโหหิวมาก! เก่ง ธชย ขอโทษ พนักงานร้านดัง ลั่นไม่ได้ตั้งใจ


ให้คะแนน


แชร์

คงด้วยความโมโหหิวมาก! เก่ง ธชย รู้สึกไม่ดี ขอโทษ พนักงานร้านดัง กลางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังเผลอทำหน้าเหวี่ยงใส่ ลั่นไม่ได้ตั้งใจจริงๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอานักร้องเสียงดี “เก่ง ธชย” ถึงกับรู้สึกผิด หลังจากได้ไปทานข้าวที่ร้านแห่งหนึ่ง ในเซ็นทรัลลาดพร้าว แต่กลับทำกิริยาไม่สมควรใส่พนักงานคนหนึ่งโดยไม่ได้ตั้งใจ ด้วยความโมโหหิว จนพื่อนที่ไปด้วยกันทักว่าไม่น่ารัก

ล่าสุด (22 ก.ค.65) เก่ง ธชย รู้สึกผิด ออกมาโพสต์ขอโทษพนักงานร้านดังกลางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีข้อความว่า “วันนี้เก่งได้มีโอกาสไปทานข้าวที่ร้าน FUJI สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวมาครับ ด้วยเป็นช่วงเที่ยงลูกค้าในร้านค่อนข้างเยอะ เลยทำให้รออาหารค่อนข้างนาน เก่งเลยได้มีการทวงถามอาหารไปกับน้องพนักงานคนหนึ่งครับ ซึ่งด้วยรูปประโยคอาจจะไม่ได้แรงเท่าสีหน้า ซึ่งค่อนข้างแสดงอารมณ์ครับ

เก่งเองก็ไม่ได้มีความตั้งใจ จนเพื่อนที่ไปด้วยกันทักว่าไม่น่ารัก คงด้วยความโมโหหิวมากยักษ์ก็เลยออกมาครับ เก่งเองรู้สึกไม่ดีและไม่ค่อยสบายใจ แต่ไม่มีโอกาสได้กลับไปขอโทษน้องพนักงานคนนั้น ถ้าน้องบังเอิญผ่านมาเห็น พี่อยากกล่าวขอโทษน้องจริงๆจากใจครับ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ทางน้องเองก็น่ารักและเต็มใจบริการดีมากๆครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับไปอุดหนุนใหม่ครับ ขอโทษด้วยนะครับ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ธชย ประทุมวรรณ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7175850
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7175850