"หยาด" พร้อมปลุกชีพ "ปี๋" คืนจอ "สมาร์ท-ยีน-วิลลี่” ร่วมสร้างตำนาน "ศีรษะมาร" 2022


ให้คะแนน


แชร์

โดยละคร ศีรษะมาร เวอร์ชัน 2022 มีความพิเศษอยู่ที่เนื้อเรื่องแปลกใหม่ การเล่าเรื่องมีความสมบูรณ์แบบเพิ่มมากขึ้น และยังมีอีกหนึ่งเส้นเรื่องให้ผู้ชมชวนลุ้นว่าใครคือฆาตกรล่าหัวตัวจริงที่จะมาเป็นศัตรูเบอร์หนึ่งของ ปี๋ และความพิเศษของเรื่องนี้ เป็นการกลับมารับบท “ปี๋” อีกครั้งของสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่ตอนเด็กเคยรับบทปี๋ในเวอร์ชันเก่ามาแล้ว ประกบพระเอก “สมาร์ท กฤษฎา” ที่จะมาเป็นรักแรกในใจของปี๋ และสาว “ยีน เกวิลิน” ที่มาร่วมพิสูจน์ความหลอน หลอกความรัก แถมเพิ่มความสนุกกับนักแสดงตัวพ่อ “วิลลี่ แมคอินทอช” ใบบทด็อกเตอร์ปีติ ผู้คิดค้นยา Life 1 ซึ่งเป็นยาสำหรับชุบชีวิต ผนึกกำลังกับศัตรูเบอร์หนึ่งที่แฝงมาในมาดคนดี “ชิน ชินวุฒิ” พร้อมทั้งนักแสดงมากความสามารถอีกคับคั่ง อาทิ ภูมิ-ภูริพันธ์, แทค-ภรัณยู, บอส-พุทธิพงษ์, โกโก้-อารยะ, นน-ชานนท์, แซนดี้-ชลิดา, ณฉัตร-วัลเณซ่า ฯลฯ 

หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล รับบทเป็น ปี๋ “เรื่องนี้เป็นการกลับมารับบท ปี๋ อีกครั้ง และเต็มตัวมากขึ้น เอาเข้าจริงๆ ตอนนั้นหยาดรับบทนี้ตอนเด็ก พอมารับบทปี๋ตอนโตก็ต้องมีความแตกต่างกันเยอะพอสมควร และยิ่งบทบาทในเวอร์ชันนี้ ปรับให้ทันสมัยมากขึ้น และมีเทคนิคซีจี เอฟเฟกต์ต่างๆ ที่สมจริง พร้อมกับการใช้เวลาในการถ่ายทำที่นาน เพราะมีความละเอียดมากๆ เพื่อแฟนละคร หยาดก็อยากจะบอกว่าตื่นเต้นมากๆ และรอดูไม่แพ้ทุกคนเลย ความต่างของเวอร์ชันนี้มีการทำให้ปี๋หัวขาด และเทคนิคต่างๆ ที่สมจริง แถมภาพ องค์ประกอบก็ลงตัวทุกอย่าง หยาดมั่นใจว่าแฟนละครจะไม่ผิดหวังแน่นอน”

วิลลี่ แมคอินทอช รับบทเป็น ด็อกเตอร์ ปีติ “เรื่องนี้บอกเลยว่าโหด ปนโรคจิต ตัวละครปีติเป็นตัวละครที่รักหลานของตัวเองมาก แต่ก็รักวิชาชีพนักวิทยาศาตร์ของตัวเองมากเช่นกัน ทำให้เขายอมลงมือทดลองกับหลานตัวเอง แถมได้ผลเกินคาดกว่าที่ตัวเองหวังไว้ จนเกิดความหายนะต่อคนรอบข้าง รวมถึงตัวเอง บทบาทนี้นานๆ จะได้มารับเล่น แถมเป็นบทที่สนุก ผสมกับความท้าทาย ใครที่อยากเห็นผมเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่เต็มไปด้วยสติปัญญา ความฉลาด แถมอยากเห็นซีจีที่น่าตื่นตาตื่นใจ ต้องห้ามพลาดรับชมเรื่องนี้กันนะครับ รับรองว่าแฟนๆ ละครช่อง8 ต้องขวัญผวาแน่นอน”

สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ รับบทเป็น สักการ “บทท้าทายมาก ได้เล่นเป็นแพทย์นิติเวชพิสูจน์หลักฐาน ไปจนหาว่าใครคือฆาตกรที่แท้จริง แถมเล่นกับหยาด เรื่องนี้มีซีจีเยอะมาก ทั้งหัวลอยได้ และมีพลังจิต ก็ถือว่านานมากแล้วที่เราไม่ได้รับบทบาทแนวนี้ เป็นอีกความสนุกหนึ่ง และเป็นประสบการณ์ที่ดีในการแสดงของผมมากๆครับ ยิ่งพอมีตัวอย่างละครออกมา ก็รู้สึกตื่นเต้น แถมชวนน่าติดตามสุดๆ ผมเองก็หายเหนื่อยที่กระแสตอบรับออกมาค่อนข้างดี สุดท้ายนี้ผมของฝากแฟนๆ ละครช่อง 8 และทุกคนที่ตั้งตารอดูละครศีรษะมาร ผมรับรองในทุกๆ ฉาก มีทั้งความสนุก และซีจีสุดตระการตาเรื่องราวถูกใจแฟนๆ แน่นอนครับ”

ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา รับบทเป็น แมวเหมียว “เรื่องนี้รู้สึกท้าทายการแสดงของยีนมากๆ ได้เจอพี่หยาดที่ถือว่าเป็นนักแสดงระดับแถวหน้าเลย ยิ่งต้องได้ปะทะอารมณ์ ปะทะฝีปากกับพี่หยาด มันสนุกมากๆ อยากให้แฟนๆละครได้ติดตามกัน เรื่องนี้โลเคชั่นค่อนข้างโหด ไม่ว่าจะเป็นทะเล ตึกร้าง ภูเขา ในถ้ำ และที่สำคัญ หัวพี่หยาดที่ลอยได้แบบสมจริง เรียกว่าแฟนๆ ละครจะได้กำไรจริงๆ แถมนักแสดงทุกคนทุ่มเทมากกับละครเรื่องนี้ อยากบอกว่าตื่นเต้นมาก ที่ละครใกล้ออกอากาศแล้ว เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ยีนทุ่มเท ทั้งแรงกาย แรงใจ อยากให้แฟนๆได้ชมกัน ห้ามพลาดกันนะคะ”

ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน รับบทเป็น กรณ์ “เรื่องนี้บอกเลยโหดมาก แถมตัวละครค่อนข้างมีความน่าสนใจ ไม่ใช่แค่หล่อไปวันๆ ละครเรื่องนี้มีนักแสดงที่มากความสามารถคับคั่ง แถมยังเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความหลอนของหญิงสาวที่หัวขาด ดังนั้นซีจีในละครต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ยิ่งประกอบกับเรื่องราวที่สนุกครบรส ชวนน่าติดตาม ทำให้ละครเรื่องนี้ต้องโดนใจแฟนๆ ละครช่อง 8 แน่ครับ แถมแฟนๆ จะได้เห็นชินในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในละครเรื่องนี้ อยากบอกว่านักแสดงทุกคนทุ่มเทกับการทำงานมากๆ เราทุกคนหวังว่าแฟนละครจะสนุกกับเรื่องนี้ และผมมั่นใจว่าละครเรื่องนี้แฟนๆ ต้องขวัญผวา จนไม่กล้าอยู่คนเดียวแน่ครับ”

ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ รับบทเป็น กรรณ “เรื่องนี้สุดยอดมากเลยครับ ไม่คิดเลยว่าจะยากขนาดนี้ เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่น่าจดจำในฐานะนักแสดงของผมมากจริงๆ ได้เล่นในบทฆาตกรโรคจิตที่ไม่เคยเล่น แถมได้ประชันฝีมือกับพี่หยาด พี่ชิน พี่วิลลี่ พี่สมาร์ท และพี่แทคอีก ถือว่าเป็นการทำงานที่ผมจะจดจำไปชั่วชีวิตเลยก็ว่าได้ และยังถือเป็นก้าวแรกที่ผมได้ก้าวผ่านขีดจำกัดการแสดงของตัวเองอีกหนึ่งเรื่อง ผมว่าใครที่ชอบละครแนวนี้ต้องห้ามพลาด เพราะแฟนๆ ละครจะเต็มอิ่มกับความสนุก ซีจีที่สมจริง แถมได้ร่วมสนุกกับพวกเราด้วยครับ ห้ามพลาดนะครับ”

ร่วมหลอน พร้อมสะพรึงไปพร้อมกันทั่วประเทศ ติดตามชมละคร “ศีรษะมาร” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2565

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2452423
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2452423