“เบิร์ด ธงไชย” ส่งคอนเสิร์ตแห่งปี “SINGING BIRD 2022” จัดเต็มความสุข!


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

22 ก.ค. 2565 06:16 น.

สิ้นสุดการรอคอย! พี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาลของเมืองไทย เตรียมสร้างปรากฏการณ์ความสุขเต็มรูปแบบ กับบรรยากาศที่คิดถึง โดย GMM GRAMMY พร้อมส่งคอนเสิร์ตที่ทุกคนเฝ้ารอแห่งปี ใน “คอนเสิร์ต SINGING BIRD 2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK #โตมากับเพลงพี่เบิร์ด” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 พ.ย.65 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ พี่เบิร์ดจะพาแฟนเพลงทุกคนเต็มอิ่มไปกับบทเพลงระดับมาสเตอร์พีช โดยใช้วงดนตรี “SINGING BIRD SUPER BAND” มี โหน่ง-วิชญ วัฒนศัพท์ ศิลปินวง เดอะ โฟโต้ สติกเกอร์ แมชชีน และโปรดิวเซอร์ยอดฝีมือของเมืองไทยมาร่วมเป็น ‘มิวสิก ไดเรกเตอร์’ ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ พี่เบิร์ด กล่าวว่า “ภาพความประทับใจในงานคอนเสิร์ต SINGING BIRD ครั้งที่ 1 ทุกโมเมนต์ในวันนั้นยังอยู่ในความทรงจำของพี่เบิร์ดจนถึงทุกวันนี้เลย พี่เบิร์ดคิดถึงเวที คิดถึงทุกๆคน คิดถึงรอยยิ้ม และรอคอยที่จะได้เจอกันอีกครั้ง สำหรับคอนเสิร์ต SINGING BIRD 2022 อยากชวนทุกคนมาเจอกันให้หายคิดถึง ปกติคอนเสิร์ตของพี่เบิร์ดจะเป็นช่วงปลายปี ทุกๆปลายปีจะเป็นเทศกาลของพี่เบิร์ดอยู่แล้ว พี่เล็ก (บุษบา ดาวเรือง) ชอบพูดว่าพี่เบิร์ดเป็นเครื่องหมายของความสุข ถ้าทุกคนพร้อมจะมีความสุขแล้วพี่เบิร์ดจะออกมาให้เห็น เราก็จะมีความสุขไปด้วยกัน มีเรื่องที่อยากจะพูดกับแฟนๆเต็มไปหมด”

ทำไมถึงใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า ไลฟ์ไทม์ซาวด์แทร็ก

“เพลงพี่เบิร์ดมันไปเกี่ยวข้องกับทุกคน ทุกๆ อิริยาบถ ทุกช่วงของชีวิตตั้งแต่เรียนหนังสือ อนุบาล ประถม มัธยม เข้ามหาลัย ยันเรียนจบ จนกระทั่งโควิดมา เพลงพี่เบิร์ดก็ยังออกมาให้เห็น ทุกคนล้วนโตมาพร้อมๆกับเพลงพี่เบิร์ด มันชื่นใจมากๆที่วันเวลาเหล่านั้นไม่ได้ถูกลืมเลือนไปเลย และเชื่อมั้ยว่าในวันที่รายการ The golden song พี่เบิร์ดยังได้ถามพี่น้อยว่าจะมีน้องๆช่องสามดูพี่เบิร์ดไหม? แต่หลังจากรายการจบ คุณไก่-วรายุฑ โทร.มาบอกว่าได้นัดเจอกับผู้จัดละคร ดารา นักแสดงต่างๆ ซึ่งพวกเค้าดูพี่เบิร์ดแล้วชอบมาก และเดี๋ยวอีกไม่นานพี่เบิร์ดจะกระซิบบอกแฟนเพลงว่าจะไปไหนมาไหนให้ตาหูไวไว้เพราะพี่เบิร์ดกำลังจะมาแล้วครับ”

สำหรับคอนเสิร์ต SINGING BIRD 2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK จะเปิดจองบัตร “EARLY พี่เบิร์ด” แล้ววันนี้-วันอาทิตย์ที่ 21 ส.ค.65 จำหน่ายบัตรทาง www.gmmlive.com ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.facebook.com/birdthongchai และ Line Official : @gmmlive.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2451041
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2451041