อบอุ่นมากจริงๆ เอ๋ น้ำตาซึม เผยความรู้สึกหมั้น แฟนหนุ่ม ไม่เคยคิดจะเกิดขึ้นกับเรา


ให้คะแนน


แชร์

อบอุ่นมากจริงๆ เอ๋ มิรา น้ำตาซึม เผยความรู้สึก หลังเข้าพิธีหมั้น “แฟนหนุ่ม” ลั่นไม่เคยคิดว่าครั้งหนึ่งมันจะเกิดขึ้นกับเรา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอีกคนในวงการบันเทิง สำหรับ “เอ๋ มิรา” อดีตภรรยาของ “ครูไพบูลย์” ซึ่งเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 เจ้าตัวได้ประกาศข่าวดีผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเตรียมเข้าพิธีหมั้นกับ แฟนหนุ่มนอกวงการ ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2565 เวลา 09.00 น.

ล่าสุด (21 ก.ค.65) ถือเป็นฤกษ์ดี “เอ๋ มิรา” จูงมือ “แฟนหนุ่มนอกวงการ” เข้าพิธีหมั้น พร้อมเผยภาพบรรยากาศในพิธีหมั้น แม้จัดเป็นงานเล็กๆ และเชิญแค่พี่ๆและญาติๆที่สนิทมาร่วมงานเท่านั้น แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น จนว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง “เอ๋ มิรา” ถึงกับกลั้นน้ำตาของความดีใจไม่ไหว ร้องไห้ออกมา

จากนั้น เอ๋ มิรา เผยความรู้สึกหลังเข้าพิธีหมั้นแฟนหนุ่มว่า “เป็นพิธีหมั้นที่อบอุ่นมากจริงๆค่ะ ไม่เคยคิดว่าครั้งหนึ่งมันจะเกิดขึ้นกับเรา ขอบคุณพี่เก่งทนายเก่ง นฤบดินทรา ศรีศิวารา พี่ปุ๊กลางานมาเพื่อเอาแหวนหมั้นมาให้น้อง พี่ชายพี่สาวสองคนที่ไม่ต้องพูดอะไรเลย

นอกจากคำว่าอยากเห็นน้องรวยและเข้มแข็ง พี่แหม่มแหม่ม ทิพย์รดา ช่วงชีวิตที่ตกต่ำที่สุดก็มีพี่คนนี้ที่คอยซัพพอร์ตเอางานมาให้ทำบ้างละ เอาเงินยัดใส่มือบ้างละ เป็นผู้หญิงที่เก่งมาก หนูเอาพี่แหม่มเป็นแบบอย่างมาโดยตลอด

อีกคนพี่วี ปฐวี บงกชพรและพี่ตี๋ ซึ่งพี่วีและพี่ตี๋ก็อยู่ในทุกช่วงเวลาชีวิตของเอ๋ เอ๋เล่าทุกอย่างในชีวิตให้พี่วีฟังมาโดยตลอด พี่วีเป็นอาจารย์สอนทำเล็บ ทำผมให้เอ๋ อยากเห็นเอ๋มีชีวิตที่ดีขึ้น ตลอดที่อยู่ด้วยกันโดนเอ๋ร้องไห้ใส่บ้างละ พูดตลก ลามกใส่บ้างละ อยู่ทุกๆช่วงจริงๆ

ถ้ามีคนมาพูดถึงเอ๋ไม่ดี ไม่ถูก พี่วีจะคอยปกป้องเอ๋ตลอด เพราะพี่วีรู้ทุกเรื่องของเอ๋ เขียนไปอมยิ้มไปน้ำตาซึมไป และอีกคนปุ๊ปปั๊ป มีแต่คนบอกเอ๋ สู้ๆนะ ก็มีแค่ปุ๊ปนี่แหละที่ถามว่าไหวไหม ไม่ไหวกอดได้นะรักแหละ เอาไว้พูดตอนงานแต่งดีกว่าเนอะ เมื่อคืนก็พูดความในใจให้กันฟังไปหมดแล้วแหละ ขอบคุณญาติฝั่งปุ๊ป ญาติฝั่งเอ๋ ตา ยาย แม่ น้า ป้า ทุกคนเลยนะคะที่มาร่วมอวยพร เอ๋กับปุ๊ปในวันนี้ วันนี้เอ๋มีความสุขมากจริงๆค่ะ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก มิรา ชลวิรัลวานิศร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7176227
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7176227