แจ็กสัน หวัง ตะลึง! วู้ดดี้ เซอร์ไพรส์เหมาทุเรียน 100 โล


ให้คะแนน


แชร์

แจ็กสัน หวัง ตะลึง! วู้ดดี้ เซอร์ไพรส์ใหญ่ เหมาของโปรดทุเรียน 100 โล สานฝันเป็นจริง อร่อยถูกปากฟินไม่ยอมวาง ขนกลับบ้านด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา จัดใหญ่สานฝันให้ พี่แจ็ก หรือ แจ็กสัน หวัง ขนทุเรียน 100 โลมาเซอร์ไพรส์ถึงที่ งานนี้ พี่แจ็ก ถึงกับอึ้งตกตะลึง

หลังจากที่ได้ให้สัมภาษณ์พูดถึงผลไม้ที่ชื่นชอบที่สุดว่าคือ ทุเรียน เมื่อถ่ายทำรายการ WOODY FM เสร็จเรียบร้อย วู้ดดี้ จึงชวน แจ็กสัน หวัง เดินชมรอบๆ ออฟฟิศ WOODY WORLD และขอให้ปิดตาเพื่อที่จะมีเซอร์ไพรส์ให้ และเมื่อเปิดตาขึ้นมา พี่แจ็ก ถึงกับตกตะลึงและร้องว้าว!

เพราะสิ่งที่เขาเห็นตรงหน้าคือทุเรียนกองอยู่เป็น 100 กิโล พร้อมกับทุเรียนแปรรูปอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ทุเรียนที่แกะเปลือก ไว้แล้ว ทุเรียนทอด ทุเรียนกวน ข้าวเหนียวทุเรียน กะหรี่ปั๊บ ทุเรียนคัสตาร์ด และ เค้กทุเรียน ชนิดที่แบบจัดหนักจัดเต็ม

พี่แจ็กไม่รอช้าตรงปรี่เข้าไปชิมรสชาติทุเรียนที่โหยหา แบบจุกๆ กันไปเลย แถมยังกินอย่างเอร็ดอร่อยด้วยใบหน้าสุดฟินอินไปซะทุกอย่าง แต่ที่ชอบมากที่สุดก็คือ “กะหรี่ปั๊บทุเรียนคัสตาร์ด Madame Mae (มาดามแม่)”

ผมมีเซอร์ไพรส์สำหรับคุณ คุณต้องชอบมันแน่ๆ คุณพร้อมไหม เพราะผมเลือกเองกับมือ? “ไม่เอาแมลงสาบนะ ผมกลัวมากเลย”

1 2 3 เปิดตาสิ “ผมขอลองได้ไหมครับ”

เป็นแบบอ่อนและแบบแข็ง ปกติคนเขาจะเคาะทุเรียน เพื่อเช็คดูว่ามันนุ่มหรือแข็ง? “ครับ ผมขอลองได้ไหมครับ”

อร่อยไหม? “อร่อยมาก (ยิ้มทำหน้าฟิน) ขอบคุณมากเลยครับ”

นี่คือข้าวเหนียวทุเรียน คุณเคยกินไหม ขนมหวานไทย? “จบเลย” (ยิ้มฟิน)

อันนี้คือเจ้าแรกของโลก กะหรี่ปั๊บทุเรียนคัสตาร์ด ยี่ห้อมาดามแม่

“โอ้ว! (ยกนิ้วโป้ง) ผมพูดได้ไหม มันดีกว่าอันนี้อีก มันเหมือนความนุ่มจากตรงนี้เอามาใส่ในนี้ ผมมีความสุขมาก เราควรกินแล้วสัมภาษณ์ไปด้วย (ยิ้ม) ขอบคุณนะครับ”

งานนี้เรียกว่ากินไม่ยอมวาง มีความสุขกับการกินมาก แถมยังบอกกับ วู้ดดี้ อีกว่าขอเอากลับด้วย พี่แจ็กขนกลับไปแบบฟินๆ กินแบบจุกๆ กันเลยทีเดียว ถือว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เขายิ้มได้ ได้เห็นรอยยิ้มแห่งความสุข รียกว่าสานฝันให้ครบจบอย่างสมบรูณ์แบบ

สามารถติดตาม WOODY VLOG ได้ที่ช่องทาง Facebook: Woody , Youtube: Woody คลิกชมรายการ WOODY VLOG : https://www.youtube.com/watch?v=de–4q7eahA

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7177138
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7177138