เพื่อนร่วมค่ายคีตาฯ ร่วมส่งดวงวิญญาณ ซันนี่ ยูโฟร์ เผยมาเข้าฝัน “ก่อน-หลัง” เสียชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

เพื่อนร่วมค่ายคีตาฯ ร่วมส่งดวงวิญญาณ ซันนี่ ยูโฟร์ เผยมาเข้าฝัน “ก่อน-หลัง” เสียชีวิต เชื่อนักร้องดังไปสู่ภพภูมิที่ดี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 24 ก.ค. ที่ ฌาปนสถาน วัดเลา พระราม2 สถานที่จัดพิธีฌาปนกิจ ซันนี่ ยูโฟร์ ได้มีเพื่อนร่วมค่ายคีตาฯ สมัยที่อดีตนักร้องหนุ่มออกผลงานเพลง ประกอบด้วย ฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ, ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี, มาร์-จอย ทีสเกิร์ต, โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา และ นิค-เคน เพื่อนร่วมวงยูโฟร์ เดินทางมาร่วมส่งดวงวิญญาณ ซันนี่ ยูโฟร์ เป็นครั้งสุดท้าย

โดย เคน ยูโฟร์ เผยว่า ตนฝันถึงซันนี่ก่อนหน้าที่เขาจะเสียชีวิตประมาณหนึ่งอาทิตย์ ฝันว่าเจอเขาไปร้องเพลงที่เขาชอบ แล้วตนก็เหมือนไปเซอร์ไพรส์เพราะว่าชีวิตจริงไม่ได้เจอกับซันนี่มาประมาณสองปีกว่าแล้ว จากที่ตอนนั้นได้ซ้อมคอนเสิร์ตร่วมกัน แต่มาเจอโควิดทำให้ต้องยกเลิกไปเสียก่อน ตอนนั้นรู้สึกแปลกใจที่อยู่ดีๆ ฝันถึงเพราะไม่เคยฝันถึงเขา แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร จากนั้นอีกอาทิตย์หนึ่งมาเจอข่าวร้ายจึงช็อกว่าทำไมฝันถึง หรือว่าตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่เขาเจ็บป่วยอย่างมาก เลยอาจจะคิดถึงเพื่อนๆ

ด้าน จอย ทีสเกิร์ต กล่าวว่า ตนก็ได้ฝันถึงพี่ซันนี่ก่อนที่พี่เขาจะเสียชีวิต 2-3 วัน ซึ่งเท่าที่ทราบมาก่อนที่พี่ซันนี่จะเสียชีวิตมีคนฝันถึงเขาหลายคนมาก พี่ตู่(นันทิดา)ก็เป็นหนึ่งในนั้น รวมถึงหลายหลายคนอยู่ดีๆ ก็จะนึกถึงพี่ซันนี่ทั้งที่ปกติก็ไม่ได้ติดต่อกันเท่าไหร่เพราะว่าต่างคนต่างมีภาระ แต่วันนั้นได้ฝันถึงแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะตนก็ยุ่งวุ่นวายกับลูกอยู่ พอมาทราบข่าวก็ตกใจ แล้ววันที่ตนทำการ์ดเชิญที่เป็นกำหนดการงานพี่ซันนี่ ระหว่างทำก็ได้กลิ่นเลยรู้สึกว่าพี่ซันนี่คงมาให้พวกตนรู้ว่าประมาณว่า พี่ขอบใจนะ ตนก็คิดไปในทางแบบนั้น

โก้ ธีรศักดิ์ กล่าวว่า วันแรกที่พี่ซันนี่จากไปทุกคนมีน้ำตา แต่วันนี้ที่ทุกคนมาส่งเขาด้วยความรักและความรู้สึกหวังดีจริงๆ เพราะว่าพี่ซันนี่เป็นคนที่สร้างความสุขให้กับพวกเราทุกคน สำหรับตนและแฟนคลับ หลังจากพี่ซันนี่เสียชีวิตไป 3 วันก็ได้มาเข้าฝัน แต่มาแบบสนุกสนานร่าเริงเหมือนทำให้พวกเรารู้ว่าเขาจากไปอย่างมีความสุข ตนก็เลยอนุมานเองว่าพี่ซันนี่แฮปปี้และไปสู่ภพภูมิที่ดี

“วันนี้เป็นการมาส่งพี่ซันนี่เพื่อเป็นการเริ่มต้นใหม่ในภพภูมิใหม่ในเส้นทางใหม่ของพี่เขา อยากให้พี่ซันนี่ได้นำบุญในชาตินี้ รวมถึงบุญที่พวกเราร่วมส่งไปให้ พาให้พบเจอสิ่งดีๆ ในชีวิต ชาติหน้าฉันใดก็ขอให้พี่ซันนี่อย่าพบเจอกับความลำบาก ความเศร้าใจ หรือมีสุขภาพที่แย่ ถามว่าทำไมพี่ตู่(นันทิดา)ถึงผูกพันกับพี่ซันนี่มาก วันที่พี่ตู่ป่วยพี่ซันนี่ไปนอนเฝ้าตลอด แต่พอพี่ซันนี่ป่วยแค่กริ๊งเดียวก็ไม่คิดที่จะโทร.ไปหาพี่ตู่เลย นั่นเพราะเขาเป็นคนขี้เกรงใจมาก อย่างน้อยถึงวันนี้แล้วพวกเราก็คิดว่าเขาน่าจะเป็นบุญที่สุดที่ได้จากไปอย่างเป็นธรรมชาติและได้ไปอยู่บนสวรรค์ พวกเราที่อยู่ตรงนี้ก็ส่งแรงใจและความปรารถนาดีไปให้ครับ” รุ่นน้องคนสนิทกล่าว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7178713
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7178713