อั้ม ก็ห่วงเผยอาการกลัวทุกอย่างของ มันนี่ แชร์ประกาศหาผู้ดูแลได้ทั้งริชชี่-มันนี่


ให้คะแนน


แชร์

ยังหาคนใจดีอุปการะห่วงน้องหมาของซันนี่ผู้ล่วงลับ อั้ม ก็ห่วงเผยอาการกลัวทุกอย่างของ มันนี่ แชร์ประกาศหาผู้อุปการะได้ทั้งริชชี่-มันนี่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังงานฌาปนกิจ ซันนี่ ยูโฟร์ ยังมีน้องหมาสุดรัก ริชชี่ และ มันนี่ ที่ซันนี่รักมากอยู่ด้วยกันจนวาระสุดท้ายก่อนเสียชีวิต ล่าสุดยังคงประกาศตามหาผู้อุปการะน้องหมา โดยห่วง มันนี่ เผยความกลัวทุกสิ่งของมันนี่มากด้วย นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ก็ห่วงน้องหมาช่วยแชร์โพสต์ด้วยว่า

จากการที่ได้เห็นถึงนิสัยของทั้งคู่มากขึ้น เราไม่ห่วงริชชี่เลย เพราะริชชี่ เข้าหาได้กับทุกคน แต่เราห่วงมันนี่มากค่ะ เพราะมันนี่จะกลัวทุกสิ่งมาก หากริชชี่เดินห่างออกไป มันนี่จะมองตามและรีบเดินไปหาทันที่ ตอนนี้เราอยากหาผู้อุปการะที่รับได้ทั้งคู่ก่อนนะคะ ทั้งคู่เลี้ยงง่ายจริงๆ พรุ่งนี้ทางเราจะพาไปพบกับคุณหมอเพื่อตรวจร่างกาย

ท่านใดสนใจอุปการะ หรือช่วยเหลือ ริชชี่ อายุ 5ปีครึ่ง และ มันนี่ คาดว่าอายุมากกว่า8ปี ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางไลน์ @thevoicecenter (มี@ค่ะ) #thevoicefoundation #ทุกชีวิตสำคัญเสมอกับเรา #ริชชี่มันนี่ลูกรัก https://www.thevoicefoundation.org

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ห่วงมันนี่ ริชชี่ อาทิ ขอให้น้องได้ไปอยู่กับครอบครัวที่รักน้องจริงๆนะคะ , ขอให้น้องได้บ้านเร็วๆนะคะให้เจอคนที่รักน้อง เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7179278
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7179278