ซงฮเยคโย ประกบ อีโดฮยอน ในซีรีส์ “The Glory” จากนักเขียนบท Goblin


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

25 ก.ค. 2565 09:01 น.

ซงฮเยคโยพลิกโฉมรับบทใน The Glory ซีรีส์มหากาพย์ล้างแค้นจาก Netflix ผลงานโดยนักเขียนบท ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (Guardian: The Lonely and Great God) ประกบ อีโดฮยอน นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจาก สวีตโฮม (Sweet Home)

  • ซงฮเยคโยหวนร่วมงานนักเขียนบท คิมอึนซุก ในรอบ 6 ปี หลัง ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun)
  • อีโดฮยอน นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจากซีรีส์ สวีตโฮม (Sweet Home) ร่วมมหากาพย์ล้างแค้น
  • ครั้งแรกของคิมอึนซุกกับการเขียนบทซีรีส์ล้างแค้น

The Glory ซีรีส์โดย Netflix เรื่องใหม่ นับเป็นการหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างนักเขียนบทและนักแสดงนำหญิงจากซีรีส์เกาหลีเรื่องฮิต ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun) โดยจะเล่าถึงหญิงสาวที่มีชีวิตอยู่เพื่อแก้แค้นกลุ่มคนที่เคยรังแกเธอในวัยเด็กจนทำลายชีวิตของเธอจนหมดสิ้น

นักเขียนบทคิมอึนซุก ซึ่งโด่งดังจากผลงานการเขียนบทซีรีส์ฮิตเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น จอมราชันบัลลังก์อมตะ (The King: Eternal Monarch), สุภาพบุรุษตะวันฉาย (Mr. Sunshine), ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (Guardian: The Lonely and Great God), วุ่นรักทายาทพันล้าน (Inheritors) และ เสกฉันให้เป็นเธอ (Secret Garden) กลับมาอีกครั้งกับการเขียนถึงมหากาพย์การล้างแค้นของหญิงสาวที่จำต้องล้มเลิกความฝันเพราะโดนรังแกในโรงเรียน

ซงฮเยคโย หนึ่งในนักแสดงนำหญิงระดับแถวหน้าของเกาหลี จะมารับบทเป็น มุนดงอึน ผู้ต้องการแก้แค้นกลุ่มคนที่รังแกเธอและทำลายวัยเด็กของเธอจนไม่เหลือดี ซึ่งเป็นตัวละครที่แตกต่างจากบทบาทอื่นๆ ที่เธอเคยแสดงในผลงานก่อนหน้าอย่าง Now, We Are Breaking Up Encounter: หัวใจพบรัก (Encounter) และ สายลมรักในฤดูหนาว (That Winter, the Wind Blows) โดยในเรื่อง The Glory นี้ ซงฮเยคโยจะถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาวที่เปี่ยมด้วยแรงแค้น และปรารถนาจะมอบบทลงโทษอันสาสมอย่างถึงที่สุดแก่กลุ่มคนที่เคยทรมานเธอ รวมถึงคนที่เคยเพิกเฉยและไม่แม้จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือ

พร้อมกันนี้ยังได้นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง อีโดฮยอน มารับบทเป็น จูยอจอง ชายหนุ่มที่มีความลับในอดีต โดยหลังโด่งดังจากการแสดงในซีรีส์สยองขวัญอย่าง สวีตโฮม (Sweet Home) และซีรีส์รักโรแมนติกอย่าง 18 Again: ย้อนรัก ย้อนวัยฝัน (18 Again) อีโดฮยอนจะมาสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมด้วยการตีความตัวละครใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ในซีรีส์เรื่องนี้

ซีรีส์เรื่อง The Glory จะถ่ายทอดผ่านฝีมือการกำกับของ อันกิลโฮ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานแนวตื่นเต้นระทึกขวัญที่ดึงดูดผู้ชมมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Happiness, เส้นทางดาว (Record of Youth), Watcher, อาลัมบรา มายาพิศวง (Memories of the Alhambra) และ สเตรนเจอร์ (Stranger)

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2454016
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2454016