หน.ควรไล่ออก! อาร์ต โดนคอลเซ็นเตอร์ ด่าไอ้หน้า… ลั่นยังไม่ทันกวน-ีน ใจร้อนจัง 


ให้คะแนน


แชร์

หัวหน้าควรไล่ออก! อาร์ต พศุตม์ โพสต์คลิปนาทีปะทะเดือด โดนคอลเซ็นเตอร์ ด่าไอ้หน้า… ลั่นยังไม่ทันกวน-ีนเลย ใจร้อนจัง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้จะมีข่าวออกมาครึกโครม เกี่ยวกับแก็งคอลเซ็นเตอร์โทรหลอกเงิน โดยใช้กลอุบายหลอกให้คนหลงเชื่อ แถมเปลี่ยนรูปแบบการหลอกไปเรื่อยๆและแอบอ้างองค์กรต่างๆของรัฐเพื่อสร้างความน่าเชื่อ แต่ก็มีหลายคนตกเป็นเหยื่อของคอลเซ็นเตอร์อยู่

ล่าสุด (24 ก.ค.65) นักแสดงหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์” เจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาหาเช่นเดียวกัน งานนี้ หนุ่มอาร์ต ไม่พลาดอัดคลิปวิดีโอนาทีที่คุยกับ คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งคุยไปคุยมา คอลเซ็นเตอร์ หัวร้อนเฉยแถมด่าไอ้หน้าหมีอีกด้วย

พร้อมเขียนแคปชั่นในไอจีว่า “มึงโทร แต่ถามว่า กรูมีธุระอะไร งง มะ มึง งง หรือ กรู งง 555ด่าไอ้หน้าหมีเลยหวะ 5555 ยังไม่ทันกวน-ีนเลย ใจร้อนจัง ด่าผมทำไมค้าบบบบว่ากำลังจะโอนตังให้ 5555 หัวหน้าควรไล่ออกนะใจร้อนไป #แก็งคอลเซ็นเตอร์ #อย่างฮา”

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว หนุ่มอาร์ต คุยกับ คอลเซ็นเตอร์ที่แอบอ้างเป็นบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ซึ่ง อาร์ต ถาม คอลเซ็นเตอร์ ว่า “เห็นโทรมามีอะไรครับ ด้าน คอลเซ็นเตอร์ ถามกลับว่า “ใช่กด9เข้าไปเปล่า”

ด้าน อาร์ต ตอบกลับว่า “ใช่ครับ มีอะไรครับ” จากนั้น คอลเซ็นเตอร์ ถามว่า “เขาแจ้งคุณมาว่าอะไรบ้างอ่าค่ะ” จน อาร์ต ถามกลับ “คุณโทรมาว่ายังไงอ่าครับ เห็นโทรมาบอกมีปัญหาอะไรให้กด 9”

ทำเอา คอลเซ็นเตอร์ หัวร้อนสุดๆ ตอกกลับด้วยน้ำเสียงโมโหว่า “คุณกด9 เข้ามาเขาโอนสายมาหาดิฉันอีกที”

ในขณะที่ อาร์ต ย้ำถามอีกว่า “แล้วโทรมาเบอร์นี้มีอะไรหรือเปล่าครับ” เล่นเอง คอลเซ็นเตอร์ โมโหแบบสุดๆด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายว่า “คุณไม่ได้ยินที่เขาแจ้งหรอค่ะ หรือ แค่ว่ากดเข้ามากวนส้น-ีนเฉยๆค่ะ ไอหน้า-ี”

ขอบคุณอินสตาแกรม art_phasut98

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7179400
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7179400