ยานแม่มาแล้ว! “นิว-จิ๋ว” ดีว่าเมืองไทยขึ้นบิลบอร์ดไทม์สแควร์ ย้ำจุดยืนตัวแทนผู้หญิง


ให้คะแนน


แชร์

แม้จะเป็นที่รู้กันว่าทั้งสองสาวนิว-จิ๋ว มักจะทำเพลงออกมาพูดแทนใจให้สาวๆทั้งประเทศมาโดยตลอด แต่กับซิงเกิลล่าสุด “ไม่มีอะไรเหมือนเดิม” เป็นเพลงที่ทั้งสองสาวได้ยกระดับไปอีกขั้นของการแสดงจุดยืนในการเคียงข้างผู้หญิงทุกคนในเรื่องสิทธิสตรีมากขึ้น ด้วยการทำมิวสิกวิดีโอเกี่ยวกับการยุติปัญหาความรุนแรงในครอบครัว โดยให้กำลังใจและกระตุ้นให้ผู้หญิงทุกคนออกมาเปิดเผยเรื่องราวและขอความช่วยเหลือ ไม่เก็บงำอีกต่อไป โดยเมื่อมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาก็ได้รับเสียงตอบรับและคำชื่นชมจากแฟนเพลงอย่างล้นหลามและล่าสุดกับฐานะ Spotify EQUAL Am bassador ศิลปินหญิงจากประเทศไทยในแคมเปญที่ตอกย้ำความสำคัญของความเสมอภาคทางเพศในโลกของดนตรี ได้ขึ้นบิลบอร์ดใหญ่กลางไทม์สแควร์ นับเป็นก้าวสำคัญและเหมือนเป็นรางวัลตอบแทนผลงานเพลงที่ นิว-จิ๋ว ได้ตั้งใจทำเพื่อผู้หญิงเสมอมา ตามรอยศิลปินรุ่นพี่อย่าง ต่าย-อรทัย และ ปาล์มมี่ ที่ได้ร่วมแคมเปญ Spotify EQUAL ไปก่อนหน้านี้

โดยในอินสตาแกรมของทั้งสาว นิว และ จิ๋ว ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ บรรยากาศที่ทั้งคู่ได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ใหญ่ในกลางนิวยอร์ก นิว ระบุเเคปชันว่า Time square NYC US Thank you @SpotifyTH “ไม่มีอะไรเหมือนเดิม” ทำเอาแฟนๆแห่กดไลค์กดแชร์ปลาบปลื้มใจสุดๆกับยานแม่ “นิว-จิ๋ว” ที่มาถึงจุดนี้ แถมยังแผ่ความสุขมาถึงคนข้างกายอย่างหนุ่ม เป๊ก-เปรมณัช สามีสุดเลิฟของ นิว ที่ตัดต่อรูปตัวเองใส่เข้าไปใกล้บิลบอร์ด เพิ่มความฟินเหมือนได้ไปยืนอยู่ตรงนั้นจริงๆ รวมทั้งหนุ่ม เอี๊ยง–ทวีสิน แฟนหนุ่มของสาว จิ๋ว ก็ไม่พลาดอัปรูปแสดงความยินดีกำลังใจอยู่ตรงนี้เพียบๆ!!

โดย นิว-จิ๋ว เปิดเผยความรู้สึกว่า “รู้สึกยินดีและประทับใจมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ Spotify EQUAL นี้ คำว่า ‘EQUAL’ จริงๆแล้วด้วยงานของเราสองคนมักจะเล่าแทนความรู้สึกของผู้หญิงมาโดยตลอด และการที่เราได้รับหน้าที่ตรงนี้ก็ถือว่าได้เป็นการซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน อยากให้เสียงเหล่านี้ถูกได้ยินต่อไป เพราะสุดท้ายเชื่อว่า ‘EQUAL’ ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุด” เรียกได้ว่านิว-จิ๋ว เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่สนับสนุนความ ‘EQUAL’ ออกมาในทุกผลงานรอบด้านอย่างแท้จริง โดยแฟนๆสามารถติดตามผลงาน และรับฟังเพลย์ลิสต์ ‘EQUAL’ ได้บน Spotify.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2454043
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2454043