เอ้ ชุติมา เคลียร์ดราม่ากลางเวที หลังโดนวีนไม่เป็นธรรม ลั่น อย่าทำกิริยาแบบนี้


ให้คะแนน


แชร์

เอ้ ชุติมา เคลียร์ดราม่ากลางเวทีประกวด หลังโดนพี่เลี้ยงนางงามโวยวาย ตัดสินไม่เป็นธรรม ย้ำชัด มติเป็นเอกฉันท์ ลั่น อย่าทำกิริยาแบบนี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นดราม่าในโลกออนไลน์ เอ้-ชุติมา นัยนา อดีตนางสาวไทยและพิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงติ๊กต็อกของตัวเอง (@aeychutima.nyn) หลังไปเป็นกรรมการ Mini Universe 2022 ซึ่งเป็นการประกวดนางงามรุ่นเยาว์

แต่เหล่าพี่เลี้ยงนางงามโวยว่าตัดสินไม่เป็นธรรม และมีการยืนโต้เถียงอยู่หลายครั้ง จนกระทั่ง เอ้ ชุติมา ได้ขึ้นมาชี้แจงบนเวที พร้อมเรียกเสียงปรบมือจากผู้ชม

เอ้ ชุติมา อธิบายว่า “ความคิดเห็นอาจจะไม่ตรงกัน น้องๆ สวยทุกคน ตัดสินใจกันยากมาก พี่ตัดสินจากคำตอบของเด็ก น้องทุกคนตอบดีหมด และสิ่งสำคัญคือทุกคนที่มาประกวดต้องเตรียมความพร้อมเกี่ยวกับสถานที่ แต่มีคำนามหนึ่ง ที่พี่เองก็ไม่คิดว่าน้องจะตอบได้ เป็นคำถามเรียล คือ ถ้าคนที่หนูไม่ชอบได้รับตำแหน่ง หนูจะทำอย่างไร น้องคนนี้ตอบออกมาจากใจเขาว่า มันคือการเสียสละ ถ้าเพื่อนได้ก็ยินดี”

หากฟังจากคลิปวิดีโอจะได้เสียงโวยวายอยู่หลายครั้งจากทีมพี่เลี้ยง ซึ่ง เอ้ ชุติมา ได้เตือนพูดออกไมค์ว่า “อย่าทำกิริยาแบบนี้นะลูก” แต่กลุ่มพี่เลี้ยงนางงามก็ยังไม่เห็นด้วย และตอบโต้ทุกคำ จน เอ้ ชุติมา ถึงกับพูดว่า “ก็แล้วแต่จะคิดแล้วกัน”

หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีเหล่าชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย โดยมีผู้ที่อ้างว่าเป็นทีมงานเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ทุกอย่างยุติธรรมทั้งหมดค่ะ หนูเป็น Staff ในงาน หนูเอาหัวเป็นประกันเลยค่ะ ว่าทุกอย่างมันเรียลมาก ไม่มีใครมีเส้นสายทั้งนั้น”

ความคิดเห็นส่วนใหญ่ไปในทางเดียวกันว่า สิ่งที่พี่เลี้ยงนางงามทำนั้นไม่เหมาะสม หากมติเป็นเอกฉันท์ก็ควรยอมรับความจริง วุฒิภาวะคือสิ่งสำคัญจริงๆ

ที่มา: @aeychutima.nyn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7179465
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7179465