มาด่าผมทำไม ! ดีเจแมน โดน ‘ลีน่าจัง’ ชี้หน้าด่า ถึงขั้นยืนเงียบ-ยกมือไหว้ทันที 


ให้คะแนน


แชร์

มึงจะอวดร่ำอวดรวยไปถึงไหน! ดีเจแมน พัฒนพล โดน ‘ลีน่าจัง จังจรรยา’ ชี้หน้าด่า ถึงขั้นยืนเงียบ-ยกมือไหว้ทันที ลั่นมาด่าผมทำไม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักคุณแม่ฝีปากกล้า “ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรยา” นักธุรกิจ และทนายความ ที่มักจะออกมาแสดงความคิดเห็นและวิจารณ์ถึงเรื่องต่างๆที่เป็นกระแสทางสังคมอยู่บ่อยๆ รวมถึง ลีน่าจังได้มีโอกาสเป็นคณะกรรมการคัดเลือกสาวงามเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย Miss Universe Thailand 2022 อีกด้วย

ล่าสุด (24 กรกฎาคม 2565) ในติ๊กต็อกของ “ดีเจแมน พัฒนพล” สามีหนุ่มของนักร้องลุกทุ่งชื่อดัง “ใบเตย สุธีวัน ” โพสต์คลิปวิดีโอนาทีที่คุณแม่ฝีปากกล้า “ลีน่าจัง” ชี้หน้าด่าตนเอง เล่นเอา ดีเจแมน ถึงกับยืนเงียบและยกมือไหว้เลยทีเดียว

ด้าน ลีน่าจัง เผยว่า “คุณผู้ชมนี่ดีเจแมนอวดร่ำอวดรวย ขับปอร์เช่ และซื้อได้ทะเบียน 10 ล้าน มึงจะอวดร่ำอวดรวยไปถึงไหน หมั่นไส้ดีเจแมน ไม่เก็บทรัพย์สมบัตินี้ไว้ให้ลูกให้หลาน มึงขับรถหรูทำไม รวยนักหรอมึง”

โดยระหว่าง “ลีน่าจัง” ชี้หน้าด่าอยู่นั้น ทำเอา ดีเจแมน ถึงกับยืนเงียบ เอามือประสานกันไว้ด้านหน้า พร้อมยกมือไหว้เป็นระยะ ก่อนตอบกลับว่า “ไม่รวยครับ” จากนั้น ลีน่าจัง ด่าต่ออีกว่า “หมั่นไส้ เพราะกูไม่มีขับ กูขับฟอร์จูนเนอร์”

จน ดีเจแมน ตอบกลับอีกว่า “ขอเมียแม่ ขอเมีย” จน “ลีน่าจัง” รีบเปลี่ยนโทนเสียงแทบไม่ทัน แถมยังชื่นชมใบเตยว่า “ใบเตยเธอฉลาดมากนะ เราต้องยึดสมบัติทุกอย่างเป็นของเรา ผู้ชายไม่สำคัญเท่าเงิน ผัวไม่เป็นไร ไม่ดีก็หาใหม่ เงินสำคัญกว่าผัวจ๊ะ” เล่นเอาชาวเน็ตเห็นคลิปดังกล่าวเข้ามาหัวเราะกันใหญ่ แถมยังแซวแบบขำๆ ลีน่าจังว่า แม่สองมาตราฐานมาก

@dj_man9999 ไม่เจอกันนาน.. ด่ากันซะแล้ว!! 5555 #โคตรMAN #โคตรแมน #kohtman_official #djman #ดีเจแมน #ลีน่าจัง ♬ เสียงต้นฉบับ – พัฒนพล กุญชรณอยุธยา

ขอบคุณ Tiktok dj_man9999

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7179685
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7179685