ไมค์ คิดอยากขอ ปุ๊กลุก เป็นแฟน ปลื้มฝ่ายหญิงซึ้งใจ เซอร์ไพรส์วันเกิดหวาน


ให้คะแนน


แชร์

ไมค์ ภัทรเดช เคยคิดอยากขอ ปุ๊กลุก เป็นแฟน ปลื้มฝ่ายหญิงซึ้งใจ เซอร์ไพรส์วันเกิดสุดหวาน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไมค์ ภัทรเดช เคยคิดอยากขอ / สร้างความประทับใจให้กับนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เป็นอย่างมาก สำหรับพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ที่เป็นพ่องานวางแผนทุกขั้นตอน ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อเซอร์ไพรส์วันเกิดฝ่ายหญิงที่ผ่านมา ทำเอาสาวปุ๊กลุก น้ำตาไหลด้วยความซึ้งประทับใจ

ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มไมค์ มาร่วมงานบวงสรวงละคร เภตรานฤมิต ที่เรือนแก้ว เดอะ สตูดิโอ พาร์ค บางบ่อ พระเอกหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้ตั้งใจเตรียมงานเซอร์ไพรส์วันเกิดปุ๊กลุก เห็นเขามีความสุข ตนก็มีความสุขไปด้วย พร้อมกับเผยสถานะความสัมพันธ์นางเอกสาวยังคงเป็นคนพิเศษที่สุดในชีวิต ยอมรับเคยคิดอยากขอปุ๊กลุกเป็นแฟน แต่รอโอกาสการงานทุกอย่างลงตัวก่อน

บรรยากาศฉลองวันเกิดปุ๊กลุก? “ก็ดีครับ เป็นอีกปีหนึ่งที่ได้อยู่ด้วยกัน เราได้ใช้เวลาร่วมกัน”

เราเป็นคนวางแผนเตรียมเซอร์ไพรส์?จริงๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจจะเตรียม คือเราเจอกันเกือบทุกปีอยู่แล้ว ของขวัญเราก็ให้กันเกือบทุกปี ปีนี้เลยคิดว่าเราจะให้อะไรที่เขามีความสุข แต่คิดไม่ออก ก็เลยขอจัดงานให้แล้วกันเพราะเรารู้ว่าเขาชอบทานอะไร ชอบดอกไม้ยังไง รู้ว่าเขามีเพื่อนสนิทคนไหนบ้างก็เชิญมา สุดท้ายพอเห็นว่าเขามีความสุข ผมแฮปปี้มาก

เพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการที่เราไปเชิญมา เขาก็ยินดีมา? “ยินดีเลยเพื่อนเขาเยอะมาก คือไดเร็กต์ไปหาใครทุกคนมาเลยครับ ด้วยความที่เขาเป็นคนชอบเอาใจใส่คน เป็นคนที่ชอบเป็นห่วงคนอื่น”

ปีนี้พิเศษกว่าทุกปียังไงที่ทำเพื่อเขา? “พิเศษกว่าทุกปีคือผมเป็นคนจัดไง(ยิ้ม) เขาก็มีความสุขครับ คือเราอยู่ด้วยกันเราคบกัน เราไม่ได้คาดหวังอยู่แล้วว่าของขวัญที่เราให้กันทุกปี เขาจะมีความสุขไหมหรือว่าอะไร แต่ปีนี้เราก็ขอจัดงานให้เขาขอให้เขามีความสุขที่สุด แล้วสิ่งที่เราได้เห็นเขามีความสุขมากกับสิ่งที่เราตั้งใจทำ

บางสิ่งบางอย่างมันอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เขาชอบแต่เขาเห็นถึงความตั้งใจทำของเรา เช่นดอกไม้ เราไม่เคยจัด เราก็จัดให้เขา อาหารเราก็ดีไซน์ให้เขาด้วย ชิ้นแรกที่มาต้องเป็นแบบนี้ ชิ้นสองชิ้นสามอะไรอย่างนี้ครับ

เรียกว่าเราใส่ใจทุกรายละเอียดเลย? “ก็พยายามทำให้ดีที่สุด”

วางแผนนานไหมสำหรับการเตรียมงานให้ปุ๊กลุก?ไม่ได้นานมาก คิดนานแต่ว่าลงมือไม่นาน เพราะว่าช่วงนี้ก็ถ่ายละครด้วยครับ ส่วนใหญ่สั่งทางมือถือ พอดีเจ้าของร้านเขาเป็นพี่ที่เราสนิทพอดี เราก็เลยโทร.บอกกับเขาว่าอาหารแบบนี้ทำได้ไหม แล้วโต๊ะ ดอกไม้อย่างนี้รบกวนจัดให้หน่อย เขาก็จัดดอกไม้ให้เรา มีพี่สาวปุ๊กลุกช่วยด้วยครับ

พอเห็นรีแอ๊กของเขา ประทับใจมาก? “เขามีความสุข คือตอนแรกเราก็เกร็ง เรากลัวว่าเราจัดให้แล้วเขาจะชอบไหม”

แฟนๆ กรี๊ดโมเมนต์สวมกอดกัน?เราดีใจที่เขามีความสุข แล้วเขาจะร้องไห้ เพราะว่าปีก่อนคุณแม่เขาก็ยังอยู่ที่งานด้วย และอยู่ที่ร้านนี้ด้วย แล้วร้านนี้เป็นร้านพี่ที่เราสนิทด้วย เราก็มีความรู้สึกว่าวันนี้เขาจะมีความสุขไหมที่เราจัดให้เขาที่นี่ เราก็ลุ้น สุดท้ายเขามีความสุข เราก็ขอบคุณมากๆ ที่ชอบ ก็ดีใจที่เขามีความสุข”

เป็นโมเมนต์หวานๆ ที่เราแสดงออกต่อกัน? “มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว งานเราเขาก็จัดให้เรา เราขอบคุณเขาเราก็กอดกันธรรมดาอยู่แล้ว พี่อั้ม(พัชราภา)ก็กอด(หัวเราะ)”

โจทย์ในการทำเพื่อเขาแต่ละปีมันมีความยากกดดันขึ้นไหม? “ไม่เลย จริงๆ รู้จักกัน คบกัน อะไรก็ได้ ขอแค่แสดงออกถึงความตั้งใจก็โอเคแล้วมีความสุขแล้วครับ”

หลายคนชื่นชมคู่ของเราต่างใส่ใจกันและกัน มันเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เราคบกันได้นานขนาดนี้?
ผมว่าก็ด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมาหลายปี เราก็ได้เห็นอะไรกันเยอะแยะมากมาย เราก็เลยรู้ว่าเราชอบอะไร เราไม่ชอบอะไรแบบนี้มากกว่าครับ

พอต่างคนต่างทำงานยุ่ง มีเวลาเติมความหวานกันไหม? “ก็เจอกันบ้าง คือช่วงนี้ทำงานเยอะ เราถ่ายละคร เขาก็ถ่ายละคร ส่วนใหญ่มีเวลาว่างก็โทร.หากันมากกว่า ปรึกษากันเรื่องงานและเรื่องต่างๆ ครับ”

คนก็ยังจับตาสถานะเราอยู่ ตอนนี้เป็นยังไง หรือยังยืนยันคำเดิม? “คือสำหรับผมเขาเป็นคนพิเศษสำหรับผมอยู่แล้ว เป็นคนที่ผมปรึกษาเกือบทุกเรื่องในชีวิตอยู่แล้ว

เมื่อไหร่จะใช้คำว่าแฟน?ไม่รู้ ยังไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ ยังไม่เคยขอ(หัวเราะ) แต่ว่าวันนี้เขาเป็นคนพิเศษสำหรับเราที่เราจะปรึกษาทุกเรื่อง ที่เขาจะไว้ใจปรึกษาเราเหมือนกัน ก็มีความสุขแล้ว

ตกลงกันทั้งสองฝ่ายแล้วว่าเป็นคนพิเศษสำหรับกันและกัน? “ครับ”

จะมีเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนไหม?จริงๆ ก็เคยคิดอยู่ แต่ว่าด้วยความที่เราก็ต่างคนต่างยังทำงาน และมีแพสชั่นในงานอยู่ ก็เลยคิดว่าถ้างั้นยูก็ตั้งใจทำงานของตัวเองไป แล้วเดี๋ยวมีโอกาสเราค่อยคุยกันก็ได้ ให้งานทุกอย่างมันลงตัวก่อนครับ

ส่วนตัวเราอยากมีโมเมนต์แบบนั้นไหม? “ส่วนตัวเราเหรอ บางเวลา(หัวเราะ) เพราะส่วนตัวเราก็ทำงานเยอะเหมือนกัน เราก็เห็นแก่ความสุขเขา ถ้าเขามีความสุขในการทำงาน ก็โอเคงั้นก็ทำงาน”

เรียกว่าตอนนี้สถานะของทั้งคู่เป็นแบบนี้แฮปปี้ดีแล้ว? “แฮปปี้ดีแล้วครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7180423
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7180423