สุขที่สุดนาทีนี้ เวียร์ น้ำตาไหล ได้เต้นรำกับ วิกกี้ บนสันอ่างเก็บน้ำ-ใต้น้ำ-งานแต่ง


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากผ่านงานวิวาห์ไป พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็เห่อภรรยา วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ เป็นอย่างมาก โพสต์รูปภาพโรแมนติกระหว่างเต้นรำกับเจ้าสาว เผยความในใจสุดซาบซึ้งกับช่วงเวลาชีวิตที่ดีช่วงหนึ่ง

โดย เวียร์ เขียนข้อความว่า ผมชอบช่วงเวลานี้ที่สุดเลย วิกกี้กับผม เราเต้นรำเพลงนี้ด้วยกันหลายครั้ง บนถนนสันอ่างเก็บน้ำ บนสนามหญ้าโอบล้อมด้วยขุนเขา บนหาดทราย บนเรือ หรือแม้แต่ใต้น้ำ วันนี้เราได้ทำมันอีกครั้งในงานแต่งของเรา น้ำตาไหลเลยครับ… รักคุณนะ #vw_wedding

ทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตมากกมายเข้ามาแสดงความคิดเห็นซัพพอร์ต ปัดดราม่าว่า คนที่บอกเฮียนอกใจ นี่ต้องเป็นคนแบบไหน อาจจะเลิกกันนานแล้วก็ได้ แต่ปิดข่าว เพราะติดพรีเซ็นเตอร์ร่วมกัน เราเป็น Fc ก็อยากเห็นเฮียมีความสุข กับคนที่พร้อมใช้ชีวิตคู่ด้วย

ถ้าดูสัมภาษณ์บ่อยๆ จะรู้ว่าเฮียอยากแต่งงาน มีครอบครัว พร้อมก็คือแต่งเลย ไม่ว่ากับคนไหน เฮียอายุมากแล้ว บางคนบอก “รักต้องรอ” ต้องรออีกกี่ปีอ่ะ พ่อแม่เฮียอายุเยอะแล้ว ถึงเจ้าสาวจะมีลูกก็คือเขาพร้อมทุกอย่าง มีทุนทรัพย์ในการเลี้ยงดูลูกให้เป็นคนดีของสังคม #สู้ๆ นะคะเป็นกำลังใจให้ #รักกันนานๆ นะคะ

อีกทั้งบอกว่า เวียร์เป็นคนโรแมนติกมาก ดีใจที่เวียร์เป็นคนแบบนี้ อบอุ่นและจริงใจกับความรัก ต่อไปนี้ขอให้พบแต่ความสุข และครอบครัวที่อบอุ่นนะคะ จะคอยดูเวียร์น้อยตลอดไปจ๊ะ, คนอ่านก็น้ำตาไหลเช่นกันค่ะ มีความสุขกับชีวิตคู่แบบนี้ตลอดไปนะคะ

ขอบคุณไอจี : weir19

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7180878
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7180878