อั้ม กรี๊ดแตก เอ ให้กำไลราคาหลักล้าน งานนี้ชุดแม่แย่งซีนเบาๆ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

25 ก.ค. 2565 14:22 น.

เป็นคู่หูที่รักกันเหมือนเป็นพี่น้องเป็นครอบครัวไปแล้ว สำหรับนางเอกซุป’ตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดาราดัง เรียกว่านอกจากจะเป็นดาราและผู้จัดการคู่บุญที่รู้ใจและทำงานมาด้วยกันยาวนาน ยังมีโมเมนต์เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนๆ อยู่เป็นประจำ

ล่าสุด เอ ศุภชัย ทำเซอร์ไพรส์ อั้ม พัชราภา ให้กำไลข้อมือจากแบรนด์เนมสุดหรูอย่าง Cartier ราคาประมาณ 1 ล้านกว่าบาท แถมสลักชื่อ AUM ที่กล่องด้วย งานนี้ทำเอานางเอกสาวถึงกับกรี๊ดด้วยความดีใจสุดขีด เพราะไม่คิดว่าที่ตัวเองพูดเล่นไปแล้วพี่เอจะซื้อให้จริงๆ พร้อมทั้งบอกรักพี่เอที่สุดในโลก ก่อนจะพูดขำๆ ว่าเอาไปขายต่อไม่ได้แล้ว เอาไปสลักชื่อทำไม แถมแซวเออีกว่าหักเงินตลอด หลังจากนั้นอั้มบอกว่าซาบซึ้งใจมาก จะเป็นเด็กดี จะไม่ด่า แถมชมว่าพี่เอสวยอย่างกับนางฟ้านางสวรรค์ ใช้แอปฯ แต่งภาพก็ได้วันนี้อั้มไม่ว่า

ซึ่ง อั้ม พัชราภา ก็ได้โพสต์คลิปตอนที่ได้รับกำไลข้อมือและเขียนข้อความว่า “โอ้ย วันนั้นพูดเล่นๆ แต่พี่ให้จริง ขอบคุณนะคะ รักพี่เอที่สุดเลย ขอให้พี่เอใจดีกับน้องแบบนี้ตลอดไป สายเปย์ของจริง เดือนหน้าน้องจะขออะไรอีกดีน้าาา #นี่คือเหตุผลที่ไม่เคยคิดจะเปลี่ยนผู้จัดการ อาจมีขัดใจกันบ้าง แต่สรุปคือเรารักกันมายาวนานเหมือนเป็นพี่น้องท้องเดียวกันจริงๆ รักเธอนะเอลิซ่า @a_supachai1”

ด้านเอ ศุภชัย ก็โพสต์คลิปตอนให้ของขวัญอั้มเช่นกัน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ความสุขของน้องอั้ม มันก็คือความสุขของพี่ เห็นน้องมีความสุขพี่ก็มีความสุข มันคือความสุขของพี่ที่เห็นน้องสาวคนนี้ มีความสุข”

ท่ามกลางคอมเมนต์แซวทั้งจากคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ หลายร้อยข้อความ ซึ่งนอกจากจะแซวความน่ารักของ อั้ม-เอ และของขวัญสุดหรูแล้ว หลายคนก็อดแซวไม่ได้ว่าชุดนี้ของอั้มเซ็กซี่ ด้านนอกใส่เสื้อคลุม แต่ข้างในโชว์บราเห็นความแซ่บเบาๆ สมเป็นนางเอกเซ็กซี่ตัวแม่จริงๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2454610
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2454610