อ่านแล้วน้ำตาไหลเลย! “ปู ไปรยา” ได้รับจดหมายจากเด็กที่มอบทุนขอบคุณที่มอบโอกาสให้เด็กคนนี้


ให้คะแนน


แชร์

อ่านแล้วน้ำตาไหลเลย! “ปู ไปรยา” ได้รับจดหมายจากเด็กที่มอบทุนขอบคุณที่มอบโอกาสให้เด็กคนนี้

         เรียกว่าสวยและจิตใจดีมากๆ สำหรับ “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” เพราะก่อนหน้านี้ได้ออกมาขอรับอุปการะเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษาเพิ่มอีก 2 คน โดยจะส่งเสียเรื่องค่าใช้จ่ายในการศึกษาให้เด็กๆ ได้เรียนถึงระดับชั้นสูงสุดเท่าที่เด็กต้องการ จนตอนนี้เจ้าตัวมีเด็กทุนที่อยู่ในความอุปการะดูแลลถึง 9 คนแล้ว

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

           ล่าสุดสาว “ปู” ได้ออกมาเผยเรื่องราวสุดประทับใจของ “น้องไนน์” 1 ใน 9 คนของเด็กทุนที่เจ้าตัวเคยมอบทุนให้ได้เขียนจดหมายมาหา ซึ่ง“น้องไนน์” ได้ขอบคุณสาว “ปู” ที่มอบโอกาสให้กับตนเอง จนเรียนจบ ปวส. และเริ่มสัมภาษณ์งานแล้ว ถ้ามีโอกาสตนก็อยากจะส่งต่อสิ่งดีๆเหมือนที่ปูทำด้วย รวมทั้งสัญญาว่าจะเป็นคนดีของสังคม

ปู ไปรยา

            งานนี้ทำเอาสาว “ปู” น้ำตาไหลเลยทีเดียว จนต้องเขียนความในใจลงในไอจีว่า….

          “จดหมายจาก น้อง nine เด็กทุนของปู 1 ใน 9 คน จบแล้ว ดีใจมาก อ่านแล้ว น้ำตาไหลเลย น้องเก่งและน่ารักมากๆ ช่วง2-3 ปี เหนื่อย หนักมาก แต่ พอเห็นน้อง จบและ มีความสุข แค่นี้ พี่ก็ มีกำลังใจมากๆในการสู้ต่อ ขอบคุณจริงๆสำหรับจดหมาย ภูมิใจในตัวน้องมากๆ ดีใจจนต้องshare Nine is one of the students in my personal scholarship program and he has recently graduated Im so proud of nine and honestly this makes all the hard work worth it. #littlethingsthatbecomebigthings This letter is so heartwarming”

            ทั้งนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย เช่น น้ำตาไหล คุณปูน่ารักและเป็นคนดีมากๆเลยค่ะ,ขอบคุณคุณปูที่มอบโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กๆนะคะ ให้อะไรไม่เท่าให้ความรู้ให้เค้าเลี้ยงตัวเองได้ค่ะ ชื่นชมมากเลย,นางฟ้าตัวจริง เป็นต้น

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/116736/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/116736/read