‘เบลล่า’ ประกาศมูฟออน แจงทำบุญ’กองทัพ พีค’ โดนถามเงิน-ผู้ชาย-นอนเลือกอะไร


ให้คะแนน


แชร์

‘เบลล่า’ ประกาศมูฟออน ถ้ามีคนคุยแล้วมีความสุขก็โอเค เผยคุยกับถ้าคนไหนใช่จะบอกเอง ไม่ปิดแน่นอน แจงทำบุญ’กองทัพ พีค’ ไปกันคนละวัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวันที่ 25 ก.ค.65 ที่ห้างสยามพารากอน นางเอก เบลล่า ราณี เปิดใจในงานแถลงรอบกาล่า “บุพเพสันนิวาส 2” ถึงดราม่ารีโพสต์คลิปเก่าว่า เพลงที่ไปในงานมาล่าสุด โดยมีการอยากให้ร้องเพลงสนุกๆ ซึ่งเพลงนี้เหมือนไม่โดนลิขสิทธิ์ จึงใช้เพลงนี้ ส่วนเพลงเก่าที่เคยลองและมาโพสต์ใหม่นั้น คงเป็นเรื่องปกติที่อยู่กระแส

เมื่อถามว่าหลายคนห่วงสภาพจิตใจ เบลล่ากล่าวว่า ขอขอบคุณทุกคน เบลมีความสุขกับปัจจุบัน สำหรับเบลคิดว่าทุกคนมีวิธีการดำเนินชีวิตที่ไม่เหมือนกัน แต่ส่วนตัวเรื่องทั้งหมดไม่ใช่นัยยะสำคัญสำหรับเบลอีกแล้ว เบลอยากโฟกัสในปัจจุบันมากกกว่า และอยากมีความสุขในการใช้ชีวิต

เมื่อถามว่าสภาพจิตใจตอนนี้ 100 % เบลล่า กล่าวว่า เบลโอเคและมีความสุข ไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องทั้งหมดไม่อยากให้มาโฟกัสที่เบลและไม่อยากให้เป็นจุดสนใจ เบลก็โอเคกับปัจจุบันและต้องมูฟออน

“ขอบคุณทุกคน แต่ทุกอย่างที่โพสต์ไปไม่มีนัยยะอะไร แค่อยากอยู่กับปัจจุบัน”

เมื่อถามถึงกระแสไม่อยากไปงานอีเวนท์ เพราะไม่อยากตอบดราม่า เบลล่า กล่าวว่า ล่าสุดก็เพิ่งไปมา และยังรับงานอยู่ปกติ พร้อมรับงานปกติ ไม่มียกเลิกงาน

เมื่อถามว่ามูฟออนของเบลล่าหมายถึงอะไร เบลล่า กล่าวว่า มูฟออนสำหรับตัวเองคือ ทำปัจจุบันให้มีความสุข ตอนนี้ถ้ามีคนมาคุยแล้วมีความสุขก็โอเค

เมื่อถามถึงกระแสไปทำบุญกับกองทัพ พีค เบลล่ากล่าวว่า วันพระที่ผ่านมาได้ไปทำบุญที่เขาใหญ่ โดยเป็นช่วงเดียวกับน้องไป ซึ่งไม่ได้ไปพร้อมกัน โดยน้องมาถามก็เลยแนะนำวัดเดียวกัน แต่ไม่มีอะไร

“มองเรื่องความรักเป็นเรื่องสวยงาม ถ้ามีความรักและเป็นกำลังใจที่ดี ก็เป็นสิ่งที่ดี ถ้าเรามีความรักที่ดีก็ดีนะ ไม่ต้องไขว่คว้า ต้องอย่าไปหา ต้องอย่ารู้สึกว่าอยากมี เพราะถ้าอยากจะยิ่งผลักออกไป”

เมื่อถามว่าตอนนี้หัวบันไดไม่แห้ง เบลล่า กล่าวว่า ขอยืมคำน้องอิงค์มาว่า การนอนก็เป็นสิ่งสำคัญ ตอนนี้ยังใช้ชีวิตปกติ ถ้าคนไหนใช่จะบอกเอง ไม่ปิดแน่นอน

เมื่อถามว่าตอนนี้ถ้าให้เลือกระหว่างผู้ชาย เงินและนอน จะเลือกอะไร เบลล่า ตอบว่าเลือกนอน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7181031
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7181031