ถ้าไม่ทำแล้วใครจะทำ! กานต์ วิภากร ลั่นตาจะบอดแล้ว เผยความจริงสุดแสนทรมาน


ให้คะแนน


แชร์

ถ้าไม่ทำแล้วใครจะทำ! กานต์ วิภากร ลั่นตาจะบอดแล้ว เผยความจริงสุดแสนทรมาน คนไม่ได้อยู่ด้วย จะไม่เชื่อหรอกว่ามันเป็นความจริง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นคุณแม่สุดสตรองอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับ “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย” แม้จะเหน็ดเหนื่อยสักเท่าไร แต่ คุณแม่กานต์ ไม่ย่อท้อขยันทำงานและหาเงินเพื่อครอบครัวและลูกๆ

ล่าสุด (25 ก.ค.65) กานต์ วิภากร โพสต์ที่สามีหนุ่ม “เสก โลโซ” หยอดตาและคอยดูแลเธอไม่ห่าง พร้อมเล่าความจริงสุดแสนทรมานตาจะบอดแล้วว่า “ภาพมันเบลอหรือเธอไม่ชัด? ตาจะบอดแล้ว พูดความจริง สุดแสนทรมาน นั่งทำงานอยู่กับโทรศัพท์ 24 ชม.บ่อยๆไม่ละจากจอจริงๆ แม้กระทั่งตอนกินหรือฟังเพลงหรือทำทุกกิจกรรม ตาก็ต้องใช้ไปกับงานล้วนๆ คนไม่ได้อยู่ด้วยจะไม่เชื่อหรอกว่ามันเป็นความจริง และแล้วพี่เสกก็เชื่อสนิทใจว่าเรื่องจริง เพราะพี่เสกตามไปนอนบ้านเสือวันก่อน

แล้วเมื่อวานตื่นมา ยังไม่ได้ทำอะไรสักอย่าง ลืมตาปุ๊บทำงานทันที ไม่เคยมีเวลาคุยเล่นกับใครเลยจริงๆ บ่ายโมงถึงตี5 เมื่อวานคะ นันสต๊อป 16 ชมเต็มๆ ให้ตายเถอะ! พี่เสกรับรู้ถึงความเหนื่อยล้ามากแต่ถ้ากานต์ไม่ทำแล้วใครจะทำ? แต่ก็ยังเป็นคนเลวร้ายเช่นเคย ? ในสายตาทุกคน!!”

ขอบคุณอินสตาแกรม wiphakorn15

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7181647
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7181647