“ไมค์-มุกดา” นำทีมนักแสดง บวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ “เภตรานฤมิต”


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากเปิดโผ พร้อมปล่อยภาพฟิตติ้งรัวๆ ขึ้นแท่นละครที่แฟนๆ รอคอย ล่าสุด วันนี้ 25 กรกฎาคม 2565 ค่ายมีเดีย สตูดิโอ ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงละครโรแมนติกพีเรียดฟอร์มใหญ่ “เภตรานฤมิต” รีเทิร์นคู่ขวัญ “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” กับ “มุกดา นรินทร์รักษ์” กลับมาเจอกันอีกครั้ง ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง อาทิ แม็กกี้ อาภา, บอม-พงศกร โตสุวรรณ, มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ, พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล, สา-อนิสา นูกราฮา, กุ๊กกิ๊ก กชกร, ฝน-ปริตา ไชยรักษ์, โตส-อัครัช จิตตะศิริ, ปุ๊-ปิยะมาศ โมนยะกุล, เดือน-ไปรมา รัชตะ, เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล, หมู-สมภพ เบญจาธิกุล, ไอซ์-นคินธร ภาษยวรรณ์, ไบร์ท-ณัฐภัทร จิรภาวสุทธิ์, เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย, วินน์-วาทิต โสภา ฯลฯ และได้ผู้กำกับฝีมือดีที่ฝากผลงานละครโด่งดังไว้มากมาย อย่าง ชัชวาล ศาสวัตกลูน รับหน้าที่กำกับสร้างสรรค์ละคร

บรรยากาศพิธีบวงสรวงเต็มไปด้วยความอบอุ่น นักแสดงมาร่วมงานกันมากมาย ณ เรือนแก้ว เดอะสตูดิโอ พาร์ค บางบ่อ เรียกว่าเนรมิตกลิ่นอายยุครัตนโกสินทร์อย่างจัดเต็ม ด้วยการจัดทัพนักแสดงหล่อสวยย้อนยุคตามคาแรกเตอร์ในละคร นำทีมโดย ไมค์ ภัทรเดช หล่อไทยในมาด คุณหลวงราชมนตรี และ มุกดา นรินทร์รักษ์ รับบท เขมิอร หรือแม่อร มาในชุดไทยรัตนโกสินทร์ตอนต้นเช่นกัน เรียกว่าหล่อสวยสมกับเป็นคุณหลวงราชมนตรีและแม่หญิงแห่งยุครัตนโกสินทร์สุดๆ

ด้าน ไมค์-มุกดา เปิดใจถึงการร่วมงานละครกันอีกครั้งว่า

“ไมค์” เผยว่า “วันนี้ครึกครื้นมากครับ นักแสดงคับคั่งเลยทีเดียว สำหรับตัวผมเองตอนนี้ก็ทำการบ้านเตรียมความพร้อมกับการทำงานละครเรื่องนี้เต็มที่ครับ อยากฝากให้แฟนๆ รอชมนะครับ นักแสดง ทีมงานตั้งใจทำงานมากๆ อยากให้ติดตาม เพราะเรื่องนี้นอกจากมีให้ลุ้นเอาใจช่วยกับเรื่องความรักของคุณหลวง และแม่อรแล้ว ที่สำคัญเรื่องนี้ยังมีความเกี่ยวพันกับประวัติศาสตร์ด้วย ผมเชื่อว่าเมื่อละครออกอากาศแฟนๆ จะสนุกและมีความสุขแน่นอนครับ”

“มุกดา” กล่าวว่า “มุกดีใจมากค่ะ วันนี้บรรยากาศคึกคักมากค่ะ ดีใจที่วันนี้ได้ทำพิธีบวงสรวงได้ทำบุญเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองในการที่เราจะทำงานละคร เภตรานฤมิต ด้วยค่ะ ซึ่งนานๆ ทีที่เราจะได้มีโอกาสพบหน้ากับนักแสดงในเรื่องแบบครบๆ ซึ่งวันนี้ได้มีโอกาสพบหน้ากับนักแสดงทุกคนซึ่งต้องบอกว่านักแสดงในเรื่องนี้เยอะมากๆ และทุกคนตั้งใจทำงานละครเรื่องนี้กันอย่างเต็มที่ อย่างไรมุกก็ขอฝากให้ทุกคนรอติดตามชม เภตรานฤมิต ด้วยนะคะ”

เภตรานฤมิต จากบทประพันธ์ของ “ศิริวิมล” บทโทรทัศน์โดย สาวิตา ดิถียนต์ เมื่อมนต์เรียกคู่ นำพา เขมิอร ข้ามเวลาปัจจุบันมาพบ คุณหลวงราชมนตรี เนื้อคู่ของเธอในสมัยรัชกาลที่ 3 แต่ความรักนั้นไม่ได้ราบรื่น เพราะคุณหลวงมีคู่หมั้น คือ แม่บัว หญิงงามแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ที่ตามทำร้ายเขมิอรทั้งชาติภพนี้และชาติภพหน้า เขมิอร จะตัดสินใจทำอย่างไรกับความรักครั้งนี้ และเธอจะกลับไปในยุคปัจจุบันได้อีกหรือไม่ ต้องติดตาม

บวงสรวงยังจัดเต็มขนาดนี้ แฟนๆ รอชมละครฟอร์มใหญ่ เภตรานฤมิต สนุกสมการรอคอยแน่นอน ทางช่อง 7HD กด 35 เร็วๆ นี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2454616
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2454616