เตือนภัย! เมฆ ยุทธวัฒน์ โดนชายปีนแอบดูในห้องน้ำ 3 รอบ ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ให้คะแนน


แชร์

เตือนภัย! เมฆ ยุทธวัฒน์ ถ่ายไว้เป็นหลักฐานดำเนินคดี หลัง โดนชายปีนแอบดูในห้องน้ำ 3 รอบ ยันไม่ใช่เพื่อนแกล้ง จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล หลังเมฆ ยุทธวัฒน์ นักแสดงและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ออกมาโพสต์เตือนภัยผ่านทางติ๊กต็อกและอินสตาแกรม พร้อมเล่าเหตุการณ์นาทีจับภาพชายสวมแว่นตาปีนชะโงกหน้าแอบถ้ำมองขณะเข้าทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำของมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านพระนคร

ระบุ “เจอกับตัวจะบอกว่าหน้ากลัวมาก ตอนวิ่งออกมาตามมัน มือไม้สั่นไปหมด!” “เกิดมาเห็นแต่ในข่าว ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัว ตอนนั้นสติหลุดมาก ใจดีสู้เสือปัดกล้องถ่ายไว้ ไม่งั้นคงไม่มีหลักฐาน กล้องจุดเกิดเหตุก็เสีย จะรอดูว่าม.จะจัดการยังไง” พร้อมยืนยันว่า ไม่ใช่เพื่อนแกล้งหรือคอนเทนต์แต่อย่างใด แนบหลักฐานเป็นใบแจ้งความลงบันทึกประจำวันอีกด้วย

เมฆ ยุทธวัฒน์

ภาพจาก yuttawat_

ซึ่งคลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัล ที่มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม ซึ่งมีความคิดเห็นตรงกันว่า อันตรายและกลัวว่ามีเหตุการณ์จะเกิดขึ้นกับนักศึกษาคนอื่น ๆ พร้อมให้หนุ่มเมฆเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทำให้หนุ่มเมฆออกมาอัดคลิปเล่าวินาทีเจอชายโรคจิตคนดังกล่าว

“เตือนภัยเลยนะครับ เป็นประสบการณ์ส่วนตัวโดยตรงเลยนะ เรียนเสร็จ อาจารย์ปล่อยให้ไปซื้อข้าว ซึ่งเมฆอยากเข้าห้องน้ำจึงฝากเพื่อนซื้อข้าว จากนั้นจึงทำการวิ่งเข้าไปในห้องน้ำของคณะหนึ่ง โดยในห้องน้ำไม่มีใครเลย พอล็อกประตูเท่านั้นแหละ มีคนเดินเข้ามาก็ล็อกประตูพร้อมเราเลย เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร นึกว่าเป็นนักศึกษาทั่วไป”

เมฆ ยุทธวัฒน์

ภาพจาก yuttawat_

“เราเริ่มรู้สึกเอะใจตรงนี้ เขาอ่ะ เข้าห้องน้ำเสร็จใช่ไหมทุกคน เขาไม่นั่งชักโครกและเขาพยายามเดิน เหมือนหาที่เหยียบหรืออะไรสักอย่าง เราก็เริ่มรู้สึกแปลก ๆ ล่ะ จนเสียงที่เหยียบเท้าเริ่มเงียบ ได้ยินเสียงเขาจับฝาชักโครกและค่อย ๆ พับขึ้นมาใช้เท้าเหยียบ” พร้อมทำท่าชะโงกหน้าให้ดูเป็นตัวอย่าง

จังหวะนั้นจึงเริ่มจัดการเก็บหลักฐาน โดยเริ่มกล้องหน้าอัดวิดีโอ ซึ่งสามารถจับภาพของชายคนดังกล่าวได้ทัน “คือแบบหลอนมากทุกคน ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกเลย สติแตกมากนะ ทำไงดีวะ เหมือนในข่าวเลย ตอนนั้นก็ตั้งสติใจดีสู้เสือ ปัดกล้องหน้าแล้วก็ถ่ายไว้ ปรากฏว่ารอบที่ 3 มันชะเง้อมา เห็นครึ่งหน้าเป็นชายใส่แว่น ซึ่งเขาเห็นหน้าจอโทรศัพท์จึงวิ่งเตลิดออกไป”

เมฆ ยุทธวัฒน์

ภาพจาก yuttawat_

ทำให้หนุ่มเมฆเริ่มสวมกางเกงและวิ่งตามออกไป แต่เสียดายที่วิ่งไม่ทันขณะลงบันได ซึ่งไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าววิ่งไปทางใด พร้อมทั้งขอความช่วยเหลือจากรปภ.หญิงคนหนึ่ง พร้อมเล่าเหตุการณ์โดนปีนห้องน้ำแอบมองใส่ฟัง

ทว่ารปภ.คนดังกล่าวถามอะไรก็ไม่รู้เรื่องและเล่นแต่โทรศัพท์ จากนั้นเป็นจังหวะที่อาจารย์เดินมาพอดีจึงเข้าขอความช่วยเหลือจากอาจารย์ ทำให้ได้ดูกล้องวงจรปิด แต่เรื่องราวสุดพีกยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะปรากฏกล้องวงจรปิดเสีย จึงตัดสินใจไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นอกจากนี้ หนุ่มเมฆยังกล่าวทิ้งท้ายว่าจะรอดูว่ามหาวิทยาลัยจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร เพราะความปลอดภัยของนักศึกษาจะต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ถ้าจับคนร้ายได้จะมาอัดคลิปโพสต์แถลงอีกครั้ง

@make21680 ตอบกลับ @tontanakan223 #ขึ้นฟีด #เตือนภัย ♬ เสียงต้นฉบับ – Make Yuttawat

ขอบคุณที่มาจาก Make Yuttawat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7181492
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7181492