ของขวัญสุดล้ำค่าลูกชายแม่ ลาล่า หลั่งน้ำตาหน้าห้องคลอด มาก่อนกำหนดเป็นวันดี


ให้คะแนน


แชร์

คนบันเทิงร่วมยินดี ของขวัญสุดล้ำค่าลูกชายแม่ ลาล่า หลั่งน้ำตาหน้าห้องคลอด น้องมาก่อนกำหนดถือว่าเป็นวันดี เหยียบรถจากกรุงเทพถึงชัยภูมิ 4 ชม.

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถึงกับหลั่งน้ำตา ลาล่า อาร์สยาม โพสต์คลิปบึ่งรถกลับชัยภูมิรอหน้าห้องคลอด พร้อมทั้งเผยว่า เหยียบรถจากกรุงเทพ ตอน 4 ทุ่ม ถึง ชัยภูมิ ตี 2 ครึ่ง แม่นิเร่งสุดตรีนนน ใจไม่อยู่กะเนื้อกะตัว ตื่นเต้นน้ำตาไหล น้องสาวโทรหาตอน 3 ทุ่มครึ่งว่าน้ำเดินแล้ว พี่จับกุญแจรถได้พี่ก็ขับออกมาเลย กำหนดจริง น้องต้องคลอด 16 ส.ค. แต่นี้น้องมาก่อนถือว่าเป็นวันดี สงสัยเค้าเลือกที่จะเกิดวันเดียวกันกับยาย เกิดมาเป็นของขวัญให้ยาย รีบออกมานะลูก สงสารแม่ของหนู ตอนนี้แม่ของหนู รอเบ่งหนูออกมาเป็นของขวัญให้กับทุกๆคนในครอบครัวของเรา ตอนนี้ 16 ชั่วโมงแล้ว แม่รออุ้มหนูอยู่นะลูก

ก่อนจะโพสต์คลิปน้ำตาไหลอยู่หน้าห้องคลอด พร้อมทั้งเผยความรู้สึกได้ยินเสียงน้องร้องเจ็บปวดว่า 19 ชั่วโมง ที่น้องสาวอยู่ในห้องคลอด พี่กลุ้มใจมาก เพราะมดลูกยังเปิดไม่มาก สงสารน้องเหลือเกิน เลยโทรหา อาจารย์เชียง @pannawish อาจารย์บอกให้เราสวดมนตร์ #อังคุลิมาลสูตร น้องจะได้คลอดง่ายๆนะลูก เราเลยรีบขึ้นไปสวดมนตร์ และออกมาโรงพยาบาลอีกครั้ง และเสียงที่ได้ยินคือเสียงน้องสาว ที่ร้องอย่างเจ็บปวด มดลูกเปิดพร้อมคลอดแล้ว พี่โคตรสงสารน้องเลยอ่า ใจจะขาดแทน อยากพุ่งเข้าไปในห้องคลอดใจจะขาด คลอดง่ายๆนะลูก เด็กดีของแม่ อย่าให้แม่ต้องเจ็บปวดนานนะลูก ตอนนี้ ตา ยาย และแม่ รอรับขวัญหนูอยู่ข้างนะลูก

ล่าสุดได้เผยภาพแรก พร้อมข้อความ ลูกชายแม่ลาล่า 24/07/2565 วันเกิดของลูกชายแม่ลาล่า และแม่ผู้ให้กำเนิดลาล่า เป็นวันที่ดี พี่วิเศษที่สุด ยาย และ หลาน เกิดวันเดียวกัน ของขวัญสุดล้ำค่าของช้านนน ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนๆมาร่วมยินดีพร้อมเอ็นดูเด็กน้อยกันรัวๆ โดยคลิปหน้าลาล่าบอกว่าจะมาบอกชื่อด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7182215
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7182215