โป๊ป เหนื่อยแล้ว ฟิตหุ่นล่ำไม่ไหว ขอไปแนวน่ารัก


ให้คะแนน


แชร์

โป๊ป เหนื่อยแล้ว ฟิตหุ่นล่ำไม่ไหว ขอไปแนวน่ารัก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ในละคร บุพเพสันนิวาส ได้เห็นพี่หมื่น โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ถอดเสื้อโชว์หุ่นกันหลายรอบ พอมาถึงหนังเรื่อง บุพเพสันนิวาส๒ แฟนๆ ก็หวังที่จะได้เห็นหุ่นล่ำๆ ของพี่หมื่นอีก

เมื่อมีโอกาสได้เจอพี่หมื่นโป๊ป เลยกระแซะถามมาฝากแฟนๆ พร้อมทั้งอัปเดตละครเรื่อง พรหมลิขิต ว่าถ่ายทำไปถึงไหนแล้ว

จะได้เห็นซีนโป๊ปถอดเสื้อในหนังเรื่อง บุพเพสันนิวาส๒ ไหม? “สังเกตว่าหนัง GDH ไม่ค่อยที่จะมีอะไรวาบหวิวสักเท่าไหร่จะเน้นเรื่องสนุก ด้วยเนื้อเรื่องด้วยบท มันทำให้คนอินไปได้เต็ม 100 อยู่แล้วโดยที่ไม่ต้องถอดเสื้อ”

จริงๆ หนังพีเรียดมันก็จะมีการถอดเสื้ออยู่แล้วอันนี้คือเราเข้าใจได้? “ผมเป็นคนที่ออกกำลังกายอยู่แล้ว และดูแลตัวเองมาตลอด แต่ก็ไม่ได้หนักมากไม่ได้จริงจังขนาดว่ามีเทรนเนอร์ ก็จะกลางๆ ออกกำลังกายไปเรื่อยๆ มันก็เลยอยู่ประมาณนี้ ไม่ได้มีซิกซ์แพ็กอะไรมากมาย”

ตอนนี้หุ่นไม่ได้ฟิตเท่ากับตอนที่เป็นละครเรื่องบุพเพฯ ไหม? “ตอนนั้นมันก็มีไฟช่วยบ้าง ในบางซีนมันก็ต้องช่วยเพื่อให้มันดูชัดนิดหนึ่ง แต่จริงๆ ก็มีบ้างอยู่แล้วแต่ไม่ได้ชัดมาก เอาจริงๆ นะ ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว มันเหนื่อย เราก็ฟิตอยู่ แต่จะทำให้เหมือนเมื่อ 6-7 ปีก่อนมันยากมาก เพราะว่าเราเหนื่อย ตอนนี้ก็ไม่ได้จ้ำม่ำ แค่ยังไม่ลีนเหมือนตอนเล่นละครเรื่องบุพเพฯ ผมก็มาสายน่ารักๆ แบบนั้นดีกว่า”

เรียกว่าในเวอร์ชั่นภาพยนตร์เราไม่ต้องฟิตหุ่น? “เราก็ฟิต แต่ว่ามันไม่มีถอดเสื้อเท่านั้นเอง ไม่มีซีนวาบหวิว แล้วก็ดูแลเรื่องของสุขภาพให้เรายังดูดีหน่อย ดูไม่ได้อ้วนหรือว่าดูฉุ”

หนังจะฉายแล้วแล้วละครเรื่อง พรหมลิขิต ตอนนี้ถ่ายไปถึงไหนแล้ว? “ผมว่าตอนนี้ประมาณ 50% แล้ว ถ่ายยาว มีรายละเอียดเยอะเพราะว่าเราก็ต้องทำให้ดีเหมือนภาคหนึ่ง หรืออาจจะต้องดีกว่าเลยต้องถ่ายทำละเอียดมาก พี่นายก็ตั้งใจทำแต่ก็สนุกดีครับ ไปกองก็เหมือนไปหาพี่น้อง สนุกดีครับในกอง”

ละครเรื่อง พรหมลิขิต ภาคต่อของ บุพเพฯ เปลี่ยนผู้กำกับฯ การถ่ายทำมุมมองเส้นเรื่องมันเปลี่ยนไปไหม?

“เปลี่ยน คือเรื่องนี้ พุดตานกับริด ค่อนข้างจะไม่เหมือนพี่หมื่นกับการะเกดเท่าไหร่ เป็นอีกแบบหนึ่งเลย แต่เป็นเรื่องของพรหมลิขิตเหมือนกันในเส้นเรื่อง แต่เรื่องของการเข้าพระนางค่อนข้างต่าง”

เราต้องเล่น 3 ตัวละคร มีสับสนหรือยากยังไงบ้าง? “ไม่สับสนแต่ว่ายาก เหนื่อย เพราะค่อนข้างจะแตกต่างแหละ ริดกับเรือง ค่อนข้างจะแตกต่าง ส่วนพี่หมื่นไม่ต้องอะไรมาก เหมือนมันเข้าใจอยู่แล้วเวลาเล่น”

วันนี้ที่ไปถ่าย มีต้องเปลี่ยนบทบ่อยไหม? “ไม่แน่เลย บางทีก็เข้าตัวเดียว บางทีก็เข้า 3 ตัว บางทีก็ 2 แต่ไม่เคยจำสลับ แต่จะยากตรงที่เวลาเข้ากับพ่อแม่ เพราะหน้าเป็นเบล(เบลล่า ราณี) แต่เล่นบทแม่เรา อันนี้จะยาก ต้องสมาธิสูงมาก โคตรยากเลย ไม่ค่อยอยากมีฉากนี้เท่าไหร่ เราเล่นกับเบลตาเยิ้มมาตลอดอ่ะ มาเล่นอันนี้เป็นแม่แล้วไม่ได้เลย แค่ยิ้มแบบปลื้ม แม่เราเก่งก็ไม่ได้ แววตาหรือข้างในต้องเป็นแม่จริงๆ 120% สมาธิอ่ะ”

แสดงว่ายากกว่าเวอร์ชั่นแรกมากๆ? “ยากเฉพาะฉากแบบนี้แหละ ฉากอื่นเข้ากับพุดตานนางเอกก็ไม่ยาก สนุกดี หรือเข้ากับเพื่อนๆ ในเรื่องก็ปกติ”

อะไรที่มองว่าเบลเป็นแม่ไม่ได้? “มองได้ตอนเข้าฉากอ่ะ แต่เวลาซ้อมมันจะมีนิดหนึ่ง เพราะเราเล่นมาเยอะไง เราเล่นกับเบลมา 2 ปี มาต่ออีกเรื่องก็เล่นกับเขาอีก มาเรื่องนี้อีก 6 ปี จะมองเป็นแม่นี่มันยากมากนะ ไม่ค่อยมีซีนพวกนี้หรอก ก็บอกแต่งให้แก่หน่อยได้ไหม เบลก็ ไม่ได้อ่ะ หนูต้องสวย (หัวเราะ) ผู้กำกับฯก็ไม่ได้ แม่ยังสวยอยู่ แม่ยังฟิตเนสอยู่ ตลกอ่ะ”

พอถ่ายไป 50% แล้วความกังวลมันหายไปไหม หรือยิ่งกดดันเพิ่มขึ้น? “คือเป็นคนไม่ค่อยมีเซนส์ว่ามันจะประสบความสำเร็จมั้ย เอาจริงๆ ตั้งแต่เข้าวงการ ถ้าคิดว่าเรื่องดัง แน่นอนแป้ก (หัวเราะ) บางเรื่องคิดว่าแป้กแต่ดังชิบเป๋งเลย ผมก็เลยไม่ค่อยเชื่อตัวเองเท่าไหร่”

ปีหน้าได้ดูแน่นอน? “คิดว่าได้ดูนะครับ เร่งถ่ายกันอยู่”

ขอบคุณรูปจากไอจี : popezaap

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7182105
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7182105