“นานา-เวย์” ดินเนอร์หวาน ฉลองครบรอบแต่งงาน 12 ปี


ให้คะแนน


แชร์

“นานา-เวย์” ดินเนอร์หวาน ฉลองครบรอบแต่งงาน 12 ปี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบแต่งงาน 12 ปี ของคู่สามีภรรยา “นานา ไรบีนา” กับ “เวย์ ไทยเทเนียม” ทั้งคู่เลยหนีลูกไปดินเนอร์ฉลองรักกัน2คน ซึ่งนอกจากนี้ นานา ยังได้โพสต์ข้อความซึ้งๆถึงสามีว่า

“ว๊าว!!! 12 ปีแล้วไม่ง่ายเลยจริงๆ กับการที่เราจะใช้ชีวิตอยู่กับใครสักคน 12 ปีแล้ว ความรู้สึกในวันนี้คือยังอยากอยู่ด้วยกันแบบนี้ ยังอยากจะหาเรื่องรักกันแบบนี้ อยากจะขอบคุณครอบครัว เพื่อนๆ และทุกๆคนที่คอยสนับสนุน คอยให้กำลังใจคู่เรา

มีหลายช่วงในชีวิตที่บางครั้งมันไม่ง่ายเลยในการมีชีวิตคู่ โดยเฉพาะคู่เราที่จะต้องทำอะไรด้วยกันเยอะมากแบบนี้ ต้องตัดสินใจในหลายๆ เรื่องร่วมกันเยอะมากแบบนี้ บอกเลยว่ามันไม่ง่ายเลย ผ่านการทะเลาะ ผ่านการไม่เข้าใจกัน ผ่านการเถียงกัน ผ่านการปรับความเข้าใจ วนไปมาแบบนี้

ในวันนี้ครบ 12 ปีอยากบอกว่าเราสองคนยังทำได้ดีมากนะ baby ที่เรายังทำให้ความสัมพันธ์นี้ยังเหมือนเดิมแบบนี้ และเรายังอยากจะทำให้มันดีแบบนี้ตลอดไป เอาจริงๆ แล้วไม่ได้อยากจะเพิ่ม ไม่ได้อยากจะลดในส่วนไหนแล้ว มันคงต้องเป็นกันแบบนี้แล้วแหละ

ขอบคุณอะไรก็แล้วแต่ที่เข้ามาในชีวิตเราแล้วทำให้เราได้มาอยู่ด้วยกัน ขอบคุณรอยยิ้มขอบคุณเสียงหัวเราะ รวมถึงขอบคุณวันที่ยากของเรา ขอบคุณความเป็นพ่อที่สมบูรณ์แบบในแบบของยู ขอบคุณที่ยังอยากจะจับมือไปด้วยกันแบบนี้ และอยากจะบอกว่า จะรักได้เท่านี้แต่รักแบบนี้ตลอดไป happy anniversary baby”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7182306
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7182306