ผักขม bnk48 เต้นผิด โดนแฟนคลับติ เจ้าตัวลั่น ก็ไม่ใช่ไอดอลเกาหลี


ให้คะแนน


แชร์

ผักขม BNK48 กลายเป็นประเด็นดราม่าหลังแสดงผิดพลาด คนโยงประเด็นเคยไลฟ์เชิงเทียบ ไอดอลเกาหลี-ญี่ปุ่น ล่าสุดเจ้าตัวออกมาชี้แจงแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

22 ก.ค. ที่ผ่านมา BNK48 หนึ่งในวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป แถวหน้าของเมืองไทย ได้จัดงานโชว์เพลงที่ 11 ของวงอย่าง Sayonara Crawl Roadshow Mini Concert ซึ่งในวันนั้นมีสมาชิกร่วมโชว์ทั้งหมด 6 คน หนึ่งในนั้นคือ ผักขม สมาชิก BNK48 รุ่นที่ 2

กำลังกลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อคลิปวิดีโอการแสดงถูกปล่อยออกมา แสดงให้เห็นว่า ผักขมทำการแสดงพลาด ทั้งเต้นผิด และจำเนื้อร้องไม่ได้ หลายคนมองว่าขาดความเป็นมืออาชีพ

งานที่เป็นประเด็น

จากนั้นได้มีการนำคลิปวิดีโอที่ผักขมเคยไลฟ์ และพูดถึงการเต้นผิดไว้ว่า “ไม่จำเป็นต้องเต้นเก่งเสมอไปค่ะ นี่ไม่ใช่ไอดอลเกาหลี นี่ไอดอลญี่ปุ่น บอกเลยว่าไอดอลญี่ปุ่น เต้นไม่เหมือนกัน” ทำให้เป็นเหมือนการสุมไฟให้ดราม่าเข้าไปอีก เพราะหลายคนมองว่าเป็นการไม่เกียรติไอดอลญี่ปุ่น ไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมวง

ล่าสุดวันนี้ (26 ก.ค.) ผักขม ได้ออกมาไลฟ์ขอโทษและชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวแล้ว ยอมรับว่าตัวเองเต้นไม่ดีจริงๆ ไม่พร้อมที่จะไปแต่ทีมงานบอกคนไม่พอเลยต้องไป มีหลายเพลงที่ไม่เคยเต้นเลย เวลาซ้อมน้อย บางเพลงต่อท่าวันเดียว แถมตนป่วยเพราะไปฉีดยามาด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7182192
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7182192