เบลล่า เคลียร์ใจรักใหม่ เด็กกว่า? ฝากคำยินดีรู้กาลเทศะ แจงพร้อมโป๊ปเป็นแฟนได้มั้ย


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ได้คุยเวียร์ส่วนตัวมาสักพักใหญ่ เบลล่า เคลียร์ใจรักใหม่ ติดมั้ยเด็กกว่า ตอบชัดๆ สัมพันธ์ กองทัพ พีค ฝากคำยินดีอดีตคนรักรู้กาลเทศะ แจงพร้อม โป๊ป เป็นแฟนได้มั้ย-ข่าวไม่ถูกกันจริงเหรอ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โป๊ป ธนวรรธน์ พร้อม เบลล่า ราณี ควงคู่มาออกรายการโหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย นอกจากมาโปรโมตหนัง บุพเพสันนิวาส ๒ ที่จะเข้าฉายวันที่ 28 ก.ค.65 นี้แล้ว ตอนหนึ่ง หนุ่ม กรรชัย ถามว่ามีความรักครั้งใหม่หรือยัง เบลล่า ตอบว่า ยังไม่มี (ความรักครั้งใหม่มีดูไหม) เบลมองว่าเบลไม่รีบร้อนแล้วกัน ตอนนี้มีความสุขกับแบบนี้ อยู่กับเพื่อนๆ อยู่กับครอบครัวที่บ้าน เบลรู้สึกว่าคนรอบตัวเบล เติมเต็มความรักให้เบลจนเบลไม่รู้สึกแสวงหาอะไร ถ้าจะมีเข้ามาดีๆก็โอเค แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเมื่อไหร่จะต้องมี ไม่ได้มองเป้าหมายว่าเมื่อไหร่

กรรชัยถามย้ำว่ามีหรือยังพร้อมทั้งหัวเราะ เบลล่า กล่าวว่า ก็ตอบว่า ยัง ไม่รู้สิโตแล้วรู้สึกว่า… (อายุน้อยกว่าได้ไหม) ได้ ไม่ได้ติดเรื่องอะไร
ถามว่าคนๆนั้นต้องไปทำบุญกับเราบ่อยๆไหม (โป๊ปหัวเราะ) เบลล่า กล่าวว่า ไม่รู้สิ โตแล้ว ความรักไม่ได้มีรูปแบบเดียวหรือจะต้องฟิกซ์ว่าเป็นแบบไหน เรารู้สึกสบายใจยังไง

ถามตรงๆเลยแล้วกัน กับ กองทัพ พีค ใช่ไหม เบลล่า ถามว่าจุดโยงคืออะไรก่อน กรรชัย บอกว่า จุดโยงคือเรื่องการไปทำบุญเขาใหญ่ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีอยุธยา เบลล่า ชี้แจงว่า อยุธยาไม่ได้ไป ไม่มีอะไรเลย (ก็เป็นพี่น้อง) ใช่ๆ

รู้ว่าทุกอย่างมูฟออนไปแล้วความรู้สึกตัวเราเองก็เป็นพี่น้องกันหมดแล้ว ในงานก็อวยพรกันเรียบร้อย เบลล่า กล่าวว่า ฝากคำยินดีไป เบลรู้สึกว่าการวางตัว กาลเทศะสำคัญ เหมือนให้ความสำคัญในชีวิต ก็เลยไม่ได้มีการพูดคุยส่วนตัวมาสักพักใหญ่แล้ว

กังวลใจอึดอัดใจไหมแฟนคลับเราก็มีมากจริงๆ อยู่หลังเรา แฟนคลับอีกมุมเขาก็มีมากเหมือนกันอยู่หลังเขาเหมือนกัน บางทีค่อนข้างมีวิวาทะกันตลอดเวลา ระหว่างแฟนคลับเรากับเขา เราอยากจะบอกคนของทางเรายังไง เบลล่า กล่าวว่า เบลมีความสุขดีกับปัจจุบันทุกอย่าง เบลโฟกัสกับปัจจุบัน ถ้ารักเบล ถ้ามีประเด็นอะไร ให้มองตอนนี้เบลมีความสุข ทุกอย่างโอเคแล้ว (มูฟออนแล้วนะ บุพเพสันนิวาส2 ก็ต้องมีสักวัน) หรืออาจจะไม่มีก็ได้

ถามโป๊ปและเบลล่าเคยได้ยินข่าวสองคนไม่ถูกกัน เบลล่า บอกว่า ได้ยินจากพี่หนุ่มเคยถามเบล เบลก็เลยตอบว่า ถ้าเราสองคนไม่ถูกกัน ไม่มีใครถูกกันอีกแล้วบนโลกใบนี้ สนิทกันมากเราทำงานกันมาหลายเรื่องมากๆ จนเรารู้เส้นกันหมดแล้ว เล่นแบบนี้จะมีเซอร์ไพรส์บ้าง แต่คนนี้คือเป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีมากในการทำงานของเรา

เคยเห็นในข่าวหรือคอลัมน์หนึ่งมีประเด็นเหมือนกับสองคนนี้ไม่ถูกกัน เพราะนั่นนี่โน่น เลยมาถามให้หลายคนหายสงสัย โป๊ป ยืนยันว่า ไม่มี ผมกับเบลสนิทกัน และทำงานกันได้ดีมาก ไม่เคยเกลียดกัน (แล้วจะรักกันไหม) เบลล่า ถึงกับหัวเราะ

ถามว่ามีโอกาสไหมกลายเป็นคู่จิ้นไปแล้ว โป๊ป กล่าวว่า โอกาสไหมผมก็ไม่รู้ (เบลล่า : ไม่ได้มองแบบนั้น) ไม่ได้มองมุมนั้น ไม่เคย ไม่รู้ พูดไม่ถูกเหมือนกัน แต่ถ้าเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันไปแน่ๆ

คนอยากให้เป็นแฟนกันจังเลย เบลล่า ตอบว่า ก็เข้าใจ เขาก็อินแหละ ด้าน โป๊ป บอกเช่นเดียวกันว่า เข้าใจไม่ได้อึดอัด เข้าใจได้ ทุกคนเขาชื่นชอบเรา อาจจะอยากให้เรารู้จักกันมากกว่านี้ ก็เคยได้ยินคนก็บอกเป็นพี่น้องกันก็ดีแล้วก็มี (เบลล่า : ก็ธรรมชาติแหละปล่อยไปตามธรรมชาติ)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7182363
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7182363