ละครลอตใหม่ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟความดราม่าแซ่บคูณสอง "บ่วงวิมาลา-เข็มซ่อนปลาย”


ให้คะแนน


แชร์

เริ่มจาก บ่วงวิมาลา ละครแนวดราม่า ภาคต่อจากละครเรื่อง “โซ่เวรี” ของค่าย นีโน่ บราเดอร์ส ที่เป็นการประชันบทของ 3 พระนางมากฝีมือ มิกค์ ทองระย้า, เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง กับเรื่องราวสุดเข้มข้น เมื่อ “บ่วงร้าย” จากเกมการแย่งชิงสมบัติระหว่างเขากับอดีตภรรยา กำลังจะนำพาเธอผู้เป็นเพียงหมากในเกมให้ตกสู่ “บ่วงรัก” งานนี้แค่เห็นทีเซอร์สุดหวือหวา แฟนๆ ก็พร้อมคว้ารีโมตเปิดจอรอดูกันแล้ว

ส่วนละครใหม่อีกเรื่องที่น่าจับตา ต้องยกให้ เข็มซ่อนปลาย จากค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 ละครแนวดราม่า นำแสดงโดย นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, ยูโร ยศวรรธน์ และ เก้า-จิรายุ ละอองมณี ที่จะมาร่วมถ่ายทอดบทบาทชีวิตสุดดราม่า ปมบาดแผลฝังลึก ให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างเข้มข้น เพราะ “ผู้หญิงสองคน” ใช้ “สามี” ร่วมกันไม่ได้ และคำว่า “ชู้” ไม่ได้ใช้กับคนมาทีหลัง งานนี้แค่เห็นทีเซอร์ ก็ทำให้แฟนๆ ใจเต้น จะเข้มข้นแค่ไหน เร็วๆ นี้ได้ชมกันแน่นอน

แฟนละครสามารถรับชมความสนุกครบรสที่ช่อง 7HD มอบให้ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2456229
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2456229