“ตูน Bodyslam” ฟิต!นำทีมก้าวคนละก้าว ดวลแข้งเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

27 ก.ค. 2565 07:08 น.

เสียงเชียร์ดังลั่น!!เมื่อทีมก้าวคนละก้าว นำโดยคุณพ่อ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ปรากฏตัวต่อสายตาบรรดาแฟนคลับเพราะมีนัดเตะฟุตบอลแมตช์พิเศษเพื่อสร้างแรงบันดาลใจทางกีฬาให้กับเยาวชนไทยในงานเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงินภายใต้ โครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทยของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่โรงเรียนท่าข้ามวิทยาคม จ.แพร่

งานนี้ยังได้ชวนเพื่อนๆพี่น้องในวงการอย่าง เป๊ก-เปรมณัช, ฟีฟ่า-เปรมอนันต์, ก้อง ห้วยไร่, มาร์ช ภูบดินทร์ ภู่สุวรรณ, แม็กกี้–จีรโรจน์ และทีมก้าวคนละก้าวร่วมโชว์ฝีเท้าดวลแข้งกันอย่างสนุกสนานชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร ทีมก้าวคนละก้าว เฉือนเอาชนะ ทีม VIP โรงเรียนท่าข้ามวิทยาคมไปได้ 9-8 ประตู

ตูน เผยว่า “ทีมก้าวคนละก้าวมีความสุขทุกครั้งที่ได้มาร่วมส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมของโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทยให้กับน้องๆได้เห็นรอยยิ้มและความสุขได้ใช้สนามฟุตบอลที่มีคุณภาพ เรารู้สึกมีความสุขแทนเขา สนามแห่งนี้ช่วยให้เขาได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ซึ่งในระยะยาวใครจะต่อยอดไปเป็นนักกีฬาจังหวัด นักกีฬาทีมชาติก็เป็นสิ่งที่ดีมาก ผมว่าการมอบสนามฟุตบอลมาตรฐานสากลนี่คือประโยชน์ที่แท้จริงครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2456150
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2456150