หม่ำ จ๊กมก เตรียมทำศัลยกรรม เมียยื่นคำขาด หล่อแล้วอย่ามีเมียใหม่


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

27 ก.ค. 2565 10:22 น.

ก่อนหน้านี้ ภรรยาสุดที่รัก มด เอ็นดู เพิ่งไปทำศัลยกรรมชุดใหญ่ลดอายุจนหน้าเด็กสุดๆ มาแล้วเมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งในตอนนั้น หม่ำ จ๊กมก ตลกชื่อดังก็แอบสนใจที่จะทำศัลยกรรมด้วยแต่ยังไม่พร้อม เลยต้องขอเบรกไปก่อน 

แต่ล่าสุด หม่ำ จ๊กมก สุดทนหลังถูกคนทักเยอะ รวมไปถึงหนังตาเริ่มมีปัญหาหนักมากขึ้นทุกวัน เจ้าตัวเลยรีบเคลียร์คิวเพื่อมาทำศัลยกรรมเพื่อแก้ปัญหาให้ตัวเองเสียหน่อย โดยหม่ำบอกว่า 

มาฉีดเพราะหนังตามันบังตาดำ หนังตามันตก ขนตามันแทงตาก็ทำให้น้ำตาไหล มาทำเพื่อเตรียมตัวที่จะทำศัลยกรรม เคยคุยไปรอบหนึ่งแล้วเมื่อ 5-6 เดือนที่แล้ว ที่มาทำไม่ใช่เพราะว่าติดหล่อ แต่เพราะมีปัญหาห่วงตัวเองเรื่องตา 

คนเริ่มทักบ่อยๆ ว่าหนังตาข้างซ้ายมันไปแล้ว ก็คิดว่าถึงเวลาแล้ว แต่ทำแค่หนังตา แต่ผิวหน้ายังดูดีอยู่ (หัวเราะ) ก่อนที่หม่ำจะบอกว่า ทำแค่ตาพอ เพราะหน้าตาผมดีกว่า ซี ศิวัฒน์ อยู่แล้ว 

งานนี้ มด เอ็นดู ภรรยาของ หม่ำ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสามีว่า สู้ หล่อๆ นะคะคุณผัว ก่อนที่ หม่ำ จะบอกว่า เสร็จแล้วจ้ะเมียจ๋า ก็จะไปหล่อให้เธอเห็นนี่แหละ ไม่หล่อให้ใครเห็นหรอก หล่อให้เธอคนเดียว เธอก็เหมือนกันนะต้องสวยให้ผัวคนเดียวนะ เมื่อกี้ตอนที่หมอฉีดโบท็อกซ์ให้ไม่เจ็บเลย เมียกระแนะกระแหนเจ็บกว่านี้ (หัวเราะ)

งานนี้ มด เอ็นดู ยังได้เข้ามาคอมเมนต์แซวสามีออกสื่อต่ออีกว่า หล่อแล้วอย่ามีเมียใหม่ ทำเอา หม่ำ จ๊กมก รีบบอกว่า โอ๊ย จะมีใคร ก็มีแต่เธอนี่แหละ พูดไปเรื่อยเปื่อย มีเธอคนเดียว ไม่เคยฝันถึงผู้หญิงคนไหน ฝันถึงแต่เธอนี่แหละ และมีเรื่องหนึ่งที่หม่ำทำไม่ได้คือเรื่องเลิกกับเมียนี่แหละ อันนี้ทำไม่ได้ นอกนั้นหม่ำทำมาหมดแล้ว

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2456621
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2456621