“ปรัชญ์-ปรมิณ” พร้อมรับแรงกระแทก แฟนละครอินด่าหลงเมียจนลืมแม่ ใน “มงกุฎกรรม”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

27 ก.ค. 2565 10:11 น.

ฉันจะสาปเธอ วลีแรงที่กำลังจะมา และมาตกอยู่ที่นักแสดงหนุ่มหล่อในบท กล้า อย่าง “ปรัชญ์-ปรมิณ” ที่ล่าสุดโดนแฟนละครคอมเมนต์ด่าสนั่น เพราะในเรื่อง “มงกุฎกรรม” ตัวละคร กล้า หลงเมียจนลืมแม่ แถมแฟนๆ ก็กระหน่ำกดโกรธมาทางหน้าจอ ในช่วงไลฟ์สดละครในเฟซบุ๊กช่อง 8 แบบรัวๆ งานนี้ปรัชญ์เผยว่า เตรียมใจโดนแฟนละครสาปไว้ตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว ทั้งนี้ยังอ้อนส่งท้ายว่า อยากจะให้ติดตามต่อจนจบ เพราะทุกคนอาจจะกลับคำมารักและสงสารตัวละครตัวนี้ก็เป็นได้

โดยปรัชญ์ เผยว่า “ก่อนอื่นต้องบอกว่า ละครมงกุฎกรรม กระแสตอบรับดีมากๆ ตอนนี้ก็มีคนมาทักเหมือนกันว่าใช่หมวดกล้าใช่ไหม เราใจฟูเลยนะ ไม่คิดว่าคนจะให้การตอบรับละครผมดีขนาดนี้ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8 และก็เรื่องที่สองที่ได้ร่วมงานกับพี่เอ๊ะผู้จัด ขอบคุณมากๆ ที่พี่เอ๊ะและช่อง 8 ให้โอกาสผม ตอนแรกยอมรับเลยว่าตอนอ่านบท กล้า เราคิดในใจว่ามันเป็นตัวละครที่ค่อนข้างซับซ้อนทางความคิดนะ รักก็รักครอบครัว หน้าที่การงานก็อยากจะได้มีตำแหน่งใหญ่โต จนกระทั่งเราพบรักกับผู้หญิงคนนึง เราก็อ้อนวอนขอให้แม่จันทร์ไปขอเค้าแต่งงาน แล้วแม่ก็ต้องเอาโรงงานไปจำนองเพื่อเอาเงินมาสู่ขอ อันนี้ คือโดนสาปแน่ละ มาโดนสาปหนักอีกก็ตอนโรงงานไฟไหม้ แล้วเราก็เกรงใจเมียให้แม่ไปอยู่เรือนคนใช้ตามที่เมียบอกอีก คราวนี้เละเลยครับ

ผมดูไลฟ์สดแล้วทุกคนกระหน่ำกดโกรธ มาแบบไม่มีพักเลย บางคนก็อินมาก ด่ากล้าว่า หลงเมียจนลืมแม่ เอาจริงผมก็เตรียมใจรับแรงกระแทกไว้แล้ว แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะหนักขนาดนี้ (หัวเราะ) แต่ขอบคุณนะครับ ขอบคุณที่ทุกคนดู แสดงว่าเค้าก็อินในเนื้อหาละคร แต่ผมอยากจะบอกว่า จริงๆ ตัวละครกล้าเป็นตัวละครที่ทำให้คนในครอบครัวได้ฉุกคิดเหมือนกันว่า ถ้าหากเราละเลยที่จะให้ความสำคัญกับคนในครอบครัว ถึงแม้ว่าความคิดเราจะบอกว่ารักครอบครัวแต่ถ้าการกระทำมันไม่ใช่ มันก็อาจจะส่งผลมาเหมือนตัวละครกล้าที่กำลังเจอก็เป็นได้ ผมเชื่อนะครับว่า ละครเรื่องนี้ ใครที่ดูแล้วจะได้แง่คิด และจะต้องหันมาใส่ใจให้กับคนรอบข้างขึ้นอีกเยอะแน่นอน อยากจะให้ทุกคนตามดูต่อไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะความสัมพันธ์ของพี่น้องกล้ากับไม้ รับรองว่า มันจะต้องเดือดขึ้นอีกเป็นทวีคูณ ห้ามพลาดนะครับ ในละคร มงกุฎกรรม ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2455790
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2455790