นาย ณภัทร รู้ทัน กรรชัย สายตรงให้ ใบเฟิร์น รอสร้างบ้านเสร็จ มีแฟนค่อยว่ากัน


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นาย ณภัทร รู้ทัน / ถูกจับจิ้นกันอยู่พักใหญ่ เมื่อ ‘แม่หมู’ บอกชอบสาว ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เป็นอย่างมาก จนไปรายการไหนๆ พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ก็มักจะถูกถามอยู่เสมอ ถึงความสัมพันธ์มีลุ้นจีบมั้ย

ล่าสุด นาย ณภัทร ได้มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์ ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่ หนุ่ม กรรชัย สายตรงหา นาย ณภัทร กลางรายการ 3 แซ่บ ระหว่างสัมภาษณ์ใบเฟิร์น ว่าเมื่อไหร่จะมีแฟน แล้วไม่มีคนอื่นมาจีบบ้าง

พี่หนุ่มโทร.เข้ารายการ 3 แซ่บ?ผมกับพี่หนุ่ม กรรชัย คุยกันตลอดอยู่แล้ว ปกติเรานัดกันตลอด เราไม่เคยโทร.คุย ตอนแรกผมก็นึกว่าโทร.มาเล่นๆ ถามเรื่องแขกรับเชิญเวลาแกทำการบ้าน เขาก็จะโทร.มา ผมก็ไม่คิดว่าเขาจะเอาผมเข้าไปอยู่ในรายการจริงๆ ตกใจ เกือบหลุดเรื่องพี่หนุ่มไปแล้ว”

รู้อยู่แล้วไหมว่าตั้งใจแกล้ง? “คือได้ยินเสียงหัวเราะ เราก็จำได้ พี่จำได้มั้ยล่ะเวลาใบเฟิร์นหัวเราะ จำเสียงได้ครับ มันก็เลยปะติดปะต่อภาพในหัวได้ ว่าเขาน่าจะอยู่กับพี่หนุ่มทาง 3 แซ่บ เพราะรู้ตารางของพี่หนุ่มว่า 3 แซ่บคือวันจันทร์”

รู้ตารางของใบเฟิร์นว่าเขาไปถ่าย 3 แซ่บ? “ไม่รู้ อันนี้ไม่รู้”

นายชอบดุใบเฟิร์น?ไม่ได้ดุครับ แค่ทั่วๆ ไป เราเห็นว่าควรไม่ควร เราก็เตือนกัน คุยกันมาตลอด”

เขาบอกว่าเราเป็นคนที่เนี้ยบมากและเป๊ะมาก?ไม่ได้เนี้ยบ ไม่ได้เป๊ะ คือเราเจอกันแค่ช่วงเวลางานเสียส่วนใหญ่ ใบเฟิร์นก็จะเป็นคนสร้างความสนุกสนาน สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนในงาน เขาก็จะลั้ลลา ในขณะที่ผมก็ยังตั้งใจอยู่ ใบเฟิร์นเขาจะเป็นพวกชอบแกล้งคน”

ใบเฟิร์นคือมีความโปรเฟสชั่นแนล? “เขาโปรเฟสชั่นแนลจริงๆ ประสบการณ์มีเยอะ แล้วเขาก็เป็นคนที่เป็นห่วงคนอื่น เขาจะแกล้งคนอื่นเวลาคนอื่นเครียด”

ทุกรายการชงตลอดว่านายจีบหรือเปล่า? “น่ารักดีครับ คงเป็นทุกคนที่ติดตามภาพยนตร์ ส่วนใบเฟิร์นก็ไม่รู้ว่าเขาเบื่อหรือยังเวลาที่โดนถามอยู่บ่อยๆ ครับ”

จะไม่ให้มันเป็นจริงบ้างเลย?สร้างบ้านเสร็จแล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน

บ้านใคร? “ทั้งคู่เลย สร้างพร้อมกัน น่าจะช่วงต้นปีครับ ตอนนี้คือใครมีสปอนเซอร์ อยากติดต่อเรื่องบ้าน ช่วยเรื่องรีวิว ติดต่อมาได้เลยนะครับ จะขอบคุณมาก”

แสดงว่าต้นปีทุกอย่างจะชัดเจนขึ้น? “ใช่ๆ”

สร้างบ้านเสร็จค่อยฟันธงนะ? “ตามนั้น(ยิ้ม) เดี๋ยวค่อยมาเจอกันใหม่”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7184011
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7184011