ผู้จัดการ “เป๊ปปี้” เคลื่อนไหวแรกหลังลูกสาวประกาศถอนตัวฟ้าแล่บ


ให้คะแนน


แชร์

ผู้จัดการ “เป๊ปปี้” เคลื่อนไหวแรกหลังลูกสาวประกาศถอนตัวฟ้าแล่บ

         ช็อกกลางดึกตัวเต็ง เป๊ปปี้ เพอร์เพชรชีวา เสริมทรัพย์ สมิทธิ์ เธอขอถอนตัว เวทีมิสยูเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เพราะแพลนอยากเรียนต่อท่ามกลางความคลางแคลงใจ และสงสัยมากมาย

เป๊ปปี้

เป๊ปปี้

เป๊ปปี้

           ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัว “คุณโอ” เคลื่อนไหวครั้งแรก “สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ทุกช่องทางนะคะ ขอชี้แจงดังนี้นะคะ สำหรับเหตุผลที่น้องตัดสินใจขอสละสิทธิ์เพื่อการไปเรียนต่อ ทางโอก็เพิ่งจะทราบก่อนการแถลงข่าวไม่ถึง30 นาที ถามถึงความรู้สึกตอนนั้นคือหูดับ แล้วชีวิต พรุ่งนี้จะยังไงต่อไป แต่ท้ายที่สุดก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของน้อง ไม่ได้โกรธลูกสาวเลย แต่ก็ยอมรับต้องเดินออกมาจากห้องแล้วอยู่กับตัวเอง แล้วถามตัวเองว่า โทรหาใครก่อนดีวะ 555 ต้องขอโทษทุกคนที่โทรไปหาในยามดึกนะคะ

เป๊ปปี้

        สำหรับพรุ่งนี้และรอบไฟนอล น้องยังจะขึ้นอยู่บนเวทีนะคะ ใครที่มีบัตร ก็มาเจอกันได้เหมือนเดิม มากันนะ อยากขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ จากด้อม ที่มีกันหลักสิบ วันนี้มี เป็น สองพันกว่าคนแล้ว มีของมาแจกให้ทุกคนด้วยนะคะคำพูดต่อจากนี้มาจากหัวใจนะคะ ขอบคุณแม่ปุ้ย และTPN ที่ให้โอกาสอันมีค่านี้ และต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชน เพจนางงามทุกเพจ ช่างภาพทุกคน แบรนด์เสื้อผ้าทุกแบรนด์ ชุดราตรีทั้งสองรอบของ @kamonthon_ และ @oatcouture_dresses น้องคงจะยังได้ใส่บนเวที อาจไม่ได้เอ่ยชื่อครบทุกคนนะคะ ทีมหน้าบ้าน หลังบ้าน ทีมซัพพอร์ท ทุกคน กราบขอบพระคุณที่ทุกครั้งโอขอความช่วยเหลือแล้วทุกคนเมตตา โดยเฉพาะ ช่างแต่งหน้า ทำผม ทุกๆคน ขอบคุณจากหัวใจเลยค่ะ ขอบคุณทีมงาน พี่เลี้ยงที่ดูแลน้องดีมากๆ และเพื่อนๆสาวงามอีก29 คน ที่เหมือนเป็นลูกสาวเราหมด สู้ต่อไปนะคะ จะรอปรบมือให้

เป๊ปปี้

         ขอบคุณแฟนคลับในด้อม นอกด้อม ที่หยุมหัวแม่เช้าเย็น ยันกลางคืน ติบ้าง ด่าบ้าง ชมบ้าง แม่ก็ยังไหว จากนี้ไปขอให้ยังอยู่กันแบบเดิมนะคะ  ขอบคุณลูกทุกคนที่คอยอยู่เคียงข้างในทุกช่วงเวลา คอยส่งกำลังใจให้ทุกวัน  ขอบคุณครอบครัว ที่เฝ้ามอง ที่เคยบอกว่าปีนี้ หนูจะมีมงแล้วนะ ไม่เป็นไรเนอะ เดี๋ยวว่ากันใหม่ ขอบคุณ @perpetua.smith กว่า 2ปี ที่คุณแม่ติดต่อหนูไป แล้วมาสู่เส้นทางนี้ ไม่มีวันไหนหนูทำไม่ดี ไม่เต็มที่ สักวัน Love you ka ไม่รู้จะพิมพ์อะไรเลย มันที่สุดแล้วจริงๆ สุดท้ายขอบคุณตัวเอง ที่แข็งแกร่ง อดทน สู้จนมาถึงวันนี้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ แต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป สู้ๆค่า (เสียงเป๊ปปี้) ขอโทษที่ไม่ได้ตอบใครเลยนะคะ แต่จะไล่ตอบทีละคน แต่ถ้าจะถามหาเหตุผลเพิ่มเติม ไม่มีนะคะไม่ต้องสงสัยหรือคิดประเด็นเพิ่มให้ ขอบคุณ @golffyberry @thitikornwandee ขอโทษนะ เดินไปไม่ถึงปลายทาง @keevykamak @nuttsiri ขอบคุณครูทุกท่าน นะคะ เรื่องเดิน เรื่องสปิช และทุกอย่างทุกคนที่ยื่นมือเข้ามา คุณคือ ครอบครัวและทีมเราค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/116797/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/116797/read