นุ่น วรนุช อวดเซ็กซี่ ทริปยุโรป แซ่บบาดตาบาดใจ-แอบไปเชียร์ ‘ต๊อด’ แข่งรถ


ให้คะแนน


แชร์

นุ่น วรนุช อวดเซ็กซี่ ทริปยุโรป แซ่บบาดตาบาดใจ-แอบไปเชียร์ ‘ต๊อด’ แข่งรถ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นุ่น วรนุช อวดเซ็กซี่ / ทำเอาแฟนคลับขยี้ตารัวๆ เมื่อนักแสดงสาวสวย นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี จัดทริปทัวร์ยุโรป อวดความเซ็กซี่ พร้อมวางแผนไปเชียร์สามี ‘ต๊อด ปิติ’ แข่งรถที่ต่างประเทศ แบบติดขอบสนาม

ล่าสุด นุ่น วรนุช เดินทางมาร่วมงาน “GRAND OPENING LYO HAIR COLOR SHAMPOO” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงทริปเที่ยวยุโรป พร้อมอัพเดตอาการสามีหลังผ่าตัดไหล่ 5 เดือน ถอดเฝือกลงแข่งรถทันที

เข้าฝรั่งเศส อิตาลี แล้วก็สวิตเซอร์แลนด์ ฉ่ำเลย ก็ไปดูต๊อดแข่งรถ 2 วันแล้วก็แยกกัน ทริปทูอินวันไง ก็ไปให้กำลังใจเขาหน่อย ก็เตรียมทริปมาค่อนข้างนาน บางทีเราแพลนเอาไว้มันก็จะไม่เป็นไปตามนั้น มีช่วงนึงที่อากาศร้อนมากๆ ก็จะเทบางที่ เปลี่ยนแพลนกระทันหัน พอเริ่มเปลี่ยนแพลนกระทันหันก็จะมีเอ๊ะ พรุ่งนี้เราจะนอนไหนดี ไม่เคยเป็นแบบนี้เลย นี่เป็นครั้งแรก ทุกวันตื่นมาก็จะดูว่าวันนี้นอนที่ไหนดี ก็ดีค่ะ ที่โน่นก็สดชื่น ได้ไปเห็นอะไรที่ไม่ได้เห็นมานานแล้ว รวมๆ แล้วไปมาประมาณ 23 วัน”

อยากมีเวลาเที่ยวนานๆ? “คือไหนๆ ก็ไปแล้ว ก็อยากจะไปนานนิดนึง ตอนแรกจะรอให้ละครปิดกล้องแล้วไปแบบอยู่ยาว ปรากฎว่าละครยังไม่ปิด อยู่อีกประมาณ 4 คิว ก็บินกลับมารอถ่ายอีก 4 คิวที่เหลือ”

ไม่ติดละครจะอยู่ยาวกว่านี้? “อยู่ยาวกว่านี้อีกไม่ได้เดี๋ยว คุณต๊อดว่า(หัวเราะ) ได้แค่นี้ ก็อยากให้เขาตามมาเที่ยวด้วย แต่ว่าเขาต้องกลับมา เพราะว่าเขามีแข่งรถที่เมืองไทย แต่ตอนนี้เขาก็ไม่อยู่นะ เขาบินไปแข่งรถที่เบลเยี่ยม”

คอนเทนต์เซ็กซี่ริมหาดเอย ทะเลเอย?มันเป็นซัมเมอร์ เสื้อผ้าที่ไปจะงงมาก อยู่ๆ บางวันก็หนาว ก็ไม่ได้เตรียมไป คือเราเตรียมไปซัมเมอร์จ๋า แต่ของจริงก็ไม่ได้ซัมเมอร์จ๋าขนาดนั้น ถ่ายรูปแป๊บนึงก็ขอเปลี่ยนเป็นใส่เสื้อยืดแล้ว ตามที่เห็นภาพอาจจะดูสวย แต่ของจริงคือเหงื่อแตกมาก ช่วงนี้ที่นั่นคือมืดช้ามาก 3-4 ทุ่มเลยกว่าจะมืด ที่ชอบที่สุดในทริปคือธรรมชาติที่สวิตเซอร์แลนด์

สามีผ่าตัดหายกลับมาแข่งรถได้ปกติแล้ว? “ก็ยังต้องคอยบริหารไปเรื่อยๆ อีก จริงๆ คุณหมอบอกว่าซัก 8 เดือนค่อยลงแข่ง แต่เขาก็พยายามดูแลตัวเอง ออกกำลังกายเบาๆ ตามคำแนะนำของหมอ ผู้ชายเนอะ พอมันถึงเวลาที่จะแข่งแล้วเขาก็ไม่อยากให้โอกาสมันหายไป แล้วก็ไม่ได้ไปต่างประเทศมานานแล้วด้วย”

เคยคุยไหมว่าซักอายุเท่าไหร่ถึงจะเลิกแข่ง? “ไม่เคยคุยเลย มันเป็นความฝันของเขา มันเป็นสิ่งที่เขารัก เราก็ปล่อยให้เขาทำ เหมือนที่เราเล่นละคร เราก็ยังเล่นละครอยู่ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เราก็เป็นห่วง แต่ไม่ว่าจะทำอะไรชีวิตมันก็สามารถเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ตลอด เวลาจะแข่งทีไรก็จะรู้สึกขอให้เขาปลอดภัย ไม่ว่าจะยังไงก็ขอให้ปลอดภัย

เขาอยากให้เราไปเชียร์ขอบสนามบ่อยๆ? “ถ้ามีเวลาก็อยากจะตามไปด้วย(หัวเราะ) ทุกทีจะชอบเป็นแบบนั้นคือไหนๆ ก็มาแล้ว ก็จะอยู่เที่ยวต่อ”

อยากมีบ้านที่สวิตฯ ไปเลยไหม? “เราไปทีก็จะเล็งว่าเราจะไปทำอะไร หรือเรามีโอกาสจะไปทำอะไรต่อยอดธุรกิจได้รึเปล่า คราวนี้ไปก็รู้สึกว่าพอมีโอกาสบ้างแต่ไม่รู้ว่าโอกาสมันจะมาถึงรึเปล่า ไปแล้วเราไม่ได้เที่ยวอย่างเดียวไง”

ทริปที่ 2 มีแพลน? “คุยไว้เหมือนกัน คืออยากจะไปเล่นไอซ์สเก็ตกันที่ไหนซักทีนึง แล้วต้องไปตอนหน้าหนาว แบบทะเลสาบเป็นน้ำแข็ง มีแบล็กดอปเป็นภูเขา มีหิมะ อยากไป แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นแค่ฝันรึเปล่า เล่นสเก็ตก็ไม่ได้เก่งอะไรนะ ไม่ได้เอาเก่ง เอาคอนเทนต์ เอาสวย ถ้าช่วงหนาวๆ ก็อาจจะเป็นมกราคม ก็ต้องรอให้น้ำแข็งเซ็ตตัวด้วย มันจะได้เป็นธรรมชาติ แล้วเราเองจริงๆ ก็ควรจะต้องฝึกให้เก่งหน่อย แต่ว่าก็ไม่ค่อยได้ฝึกเท่าไหร่ช่วงนี้ มันเหมือนเริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7183756
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7183756