ช็อกแฟนนางงาม ‘เป๊ปปี้’ ตัวเต็ง MUT 2022 ไลฟ์สดทั้งน้ำตา ถอนตัวการประกวด


ให้คะแนน


แชร์

ช็อกแฟน ๆ นางงาม เป๊ปปี้ สาวลูกครึ่ง ไทย-อเมริกา ตัวเต็ง MUT 2022 สละสิทธิ์การประกวด หลังไลฟ์แจ้งขอกลับไปเรียน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 65 ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และ MUT 22 เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ ลูกครึ่งไทย-อเมริกา ได้มาไลฟ์แจ้งข่าวสละสิทธิ์การประกวดผ่านเพจเฟชบุ๊ก

ปุ้ย ปิยาภรณ์ กล่าวว่า วันนี้มีเรื่องที่ต้องมาแจ้งแฟนๆ จึงต้องมาไลฟ์กลางดึกแบบนี้ เพราะเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องแจ้ง เนื่องจาก MUT 22 เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวาจำเป็นที่จะต้องสละสิทธิการประกวดในครั้งนี้ น้องบอกว่าอยากกลับไปเรียนต่อปริญญาเอก เขาเพิ่งตระหนักว่าอยากกลับไปเรียนมากกว่า เพราะถ้าติดท็อป 5 ที่ได้ตำแหน่งน้องจะต้องมีภาระหน้าที่มากมายที่ต้องทำ เราจึงต้องรีบมาแจ้งกันวันนี้ น้องกล้าหาญที่เดินมาบอกสิ่งที่ตัวเองต้องการ ไม่อยากให้ต่อว่าน้อง

MUT 22 เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา กล่าวพร้อมร้องไห้ออกมาอย่างหนักว่า ฉันอยากจะขอโทษทุกคนมากๆ ฉันทราบว่าทุกคนสนับสนุนฉัน รักฉัน แต่ฉันอยากกลับไปเรียนมากกว่า ฉันทราบว่าหลังจากได้ตำแหน่ง 1 ใน 5 อาจจะต้องมีภารกิจมากมาย ทำให้ฉันตัดสินใจแบบนี้ ฉันมีความสุขมากกับทุกวันๆ ที่ผ่านมา การได้อยู่กับสาวๆ ทุกคน พี่เลี้ยง และกองประกวด ฉันอยากจะขอโทษทุกคนมากจริงๆ ได้โปรดอย่าเกลียดฉัน การสนับสนุนของพวกคุณวิเศษมากๆ ขอบคุณที่รักฉัน

โดยหลังจากนี้ MUT 22 เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ จะโชว์ตัวในรอบพริลิมมินารี่วันนี้ และรอบตัดสินในวันที่ 30 ก.ค. ที่ไอคอนฮอล์ ไอคอนสยาม โดยไม่มีการนับคะแนนใดๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีการประกาศดังกล่าว ก่อนการประกวดรอบพรีลิมมินารี ทำให้ช็อกบรรดาแฟนๆ นางงามเป็นอย่างมาก เพราะ MUT 22 เป๊ปปี้ ถือว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งนางงามของการประกวดในปีนี้ทุกผลโพล และเป็นที่รักของแฟนๆ นางงาม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7183898
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7183898