เหมือนฝัน ครูสลา ตกใจตื้นตัน พี่เบิร์ด จนต้องกลั้นน้ำตา โอกาสไม่คาดคิด


ให้คะแนน


แชร์

โมเมนต์ประทับใจ นี่ใช่มั้ย ความเป็นพี่เบิร์ด ที่ใครๆก็รัก เหมือนฝัน ครูสลา ตกใจตื้นตัน พี่เบิร์ด จนต้องกลั้นน้ำตา โอกาสไม่คาดคิด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ครูสลา คุณวุฒิ นักร้องนักดนตรีและโปรดิวเซอร์ เผยโมเมนต์ พี่เบิร์ด ธงไชย ย่อตัวยื่นมาลัยให้ จนต้องกลั้นน้ำตาสุดตื้นตันกับความเป็นพี่เบิร์ดว่า “..ความเป็นพี่เบิร์ด..” เพียงได้พบก็อิ่มใจ ได้ชิดใกล้ยิ่งเหมือนฝัน ด้วยความเป็นเบอร์ 1 เป็นคนในทีวี ความรู้สึกในนาม fc. คนหนึ่ง จึงเกิดขึ้นในใจ วันนี้ผมมีโอกาสใกล้ชิด พี่เบิร์ด ในงานมอบรางวัล เพชรในเพลง ที่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติ โดยไม่คาดคิด

ทันที ที่”พี่นกน้อย” ยื่นมาลัยช่องามให้ พี่เบิร์ดก็ย่อตัวลง เพื่อยื่นมาลัยให้ผม ยอมรับว่าตกใจและตื้นตัน จนต้องกลั้นน้ำตา นี่ใช่มั้ย ความเป็นพี่เบิร์ด ที่ใครๆก็รัก

สิ่งที่ผมเห็น อาจเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ในเหตุผลอีกมากมาย “ในความเป็นพี่เบิร์ด” ที่เป็นเหตุผลของความสำเร็จ ขอบคุณวินาทีนั้น ที่ทำให้ผมได้เรียน”วิชาน่ารัก” จากพี่ขอบคุณครับ

โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ อาทิ ชอบคำพูดของคุณครูสลามากเลยค่ะ…วิชาน่ารัก…. ขอนำไปใช้นะคะ… , เป็นภาพที่ประทับใจมากๆค่ะครู , เสน่ห์ของดาวดวงนี้คือการอ่อนน้อมถ่อมตน เมื่อดาวกับดาวได้โคจรมาพบกันต้องช่วยกันส่งพลัง. ไม่บดบังกันค่ะ. ชื่นชม ชื่นชอบทั้ง2ท่านค่ะ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7184251
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7184251