“วิกกี้” ส่งกำลังใจให้ “เวียร์” หลังบินร่วมงานไกลถึง Hollywood


ให้คะแนน


แชร์

“วิกกี้” ส่งกำลังใจให้ “เวียร์” หลังบินร่วมงานไกลถึง Hollywood
            พระเอกสุดฮอตของของวงการบันเทิงอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่เป็นหนึ่งในนักแสดงไทยที่ได้ไปร่วมงานโกอินเตอร์ถึง Hollywood กันเลย หลังจากที่กลายเป็นเจ้าบ่าวป้ายแดง เข้าพิธีวิวาห์กับภรรยาสาวสวยนอกวงการ “วิกกี้ พีมนต์ญา” กัน ไปหมาดๆ ที่บรรยากาศการแต่งงานนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่น และเป็นคู่ที่สังคมให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก

อ่านข่าวต่อ : น้ำตาไหลเลย! “เวียร์” เผยความในใจโมเมนต์ซึ้งเต้นรำคู่ “วิกกี้” ในงานแต่ง

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์
 

           และล่าสุด ถึงแม้งานวิวาห์ของทั้ง 2 จะผ่านไปแล้วก็ตาม แต่ความหวานก็ยิ่งเพิ่มพูนขึ้นไปอีก เพราะทางด้านภรรยาสาว ได้โพสต์ภาพให้กำลังใจหนุ่ม “เวียร์” ที่ได้ร่วมงานรอบพรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่อง “Thirteen lives” ที่ลอสแอนเจลิส ผ่านอินสตราแกรมของเธอ พร้อมแคปชั่นว่า “Dear my life partner, I am very glad and proud of you with your journey in Hollywood and I am sure you will rock the world. Your family, friends, FC and I always support you. You are our best friend, comfort, and happiness. I love you, my dear husband #weir19inhollywood @weir19” 

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์

            งานนี้หนุ่ม “เวียร์” ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับภรรยาสาวว่า “Miss u already” เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่หวานซึ้งกันแบบสุดๆ ทำเอาแฟนคลับยิ้มกับความน่ารักของทั้ง 2 ไปตามๆ กันเลย

เวียร์ ศุกลวัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/116804/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/116804/read