ครูไพบูลย์ อวดตัวอย่างบ้านหลังใหม่ ร้องว้าว หรูหรามาก กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย


ให้คะแนน


แชร์

นี่คือบ้านของเรา! ครูไพบูลย์ อวดตัวอย่างบ้านหลังใหม่ ร้องว้าว เรียบง่าย-หรูหรามาก ลั่นกว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าประสบความสำเร็จทั้งงานในวงการบันเทิง และ งานธุรกิจกรีนนี่ดีที สำหรับนักร้องสาว “กระต่าย พรรณนิภา” และสามีหนุ่ม “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ซึ่งไม่นานมานี้ทั้งคู่ถือเป็นฤกษ์ดีลงเสาเข็ม เพื่อสร้างบ้านหลังใหม่ โดยบ้านหลังนี้เป็นความฝันของ สาวกระต่าย ที่อยากจะมีบ้านสักหลังอยู่กันพ่อแม่ลูก

ล่าสุด (27 ก.ค.65) ครูไพบูลย์ แสงเดือน โพสต์ภาพอวดตัวอย่างบ้านหลังใหม่ที่กำลังก่อสร้างตามแบบที่วางไว้ ซึ่งบอกเลยแค่เห็นตัวอย่างแบบบ้านก็ต้องร้องว้าวแล้วเพราะ เรียบง่ายแต่แฝงด้วยความหรูหรามาก แถมยังมีสระว่ายน้ำอีกด้วย

พร้อมกันนี้ ครูไพบูลย์ เขียนข้อความถึงภรรยาสุดที่รัก “กระต่าย” ถึงบ้านหลังใหม่ของครอบครัวว่า “กว่าจะมีวันนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเธอรู้ใช่ไหม ลงภาพไว้เพื่อเตือนใจตัวเองว่าเราสู้ด้วยกันจนมีวันนี้ กระต่าย พรรณนิภา และเอาไว้มาดูหลังก่อสร้างเสร็จว่าจะตรงปกไหม เพราะนี่คือบ้านของเรา ต้องทำให้ดี และสมกับที่เรารอคอย

ขอบพระคุณ FC ลูกค้ากรีนนี่ดีที และพี่ๆตัวแทนทุกคน ที่สำคัญคือครอบครัวที่อบอุ่นของเราขอบพระคุณทุกกำลังใจ ทุกคำอวยพรมากๆนะครับ ขอให้ทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ กลับคืนไปหาทุกๆท่าน ร้อยเท่า พัน เท่า เฮงๆรวยๆ ทำอะไรก็ขอให้สำเร็จดั่งมุ่งหมาย อยู่เย็นเป็นสุขครับผม”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7180824
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7180824