เจี๊ยบ ลลนา ทำมงกุฎหายไปเกือบปีเพิ่งจะรู้ตัว วอนใครได้ไปช่วยส่งคืน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

27 ก.ค. 2565 18:20 น.

ทำเอาหลายๆ คนที่ถึงกับตกใจไม่น้อย เมื่ออดีตนางงาม เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ ได้เปิดใจเล่าให้ฟังว่า เธอนั้นทำมงกุฎนางสาวไทยหายไปโดยไม่รู้ตัว ซึ่งเจี๊ยบได้พูดถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการแฉ ให้ได้ฟังว่า  

“มงกุฎเจี๊ยบก็ไม่มีกะว่าจะมายืมอิงฟ้าใส่ ล่าสุดต้องเช่ามงกุฎ เพราะมงกุฎหายไปแบบไม่รู้ตัว มารู้ตัวอีกทีตอนที่จะไปถ่ายงานก็เลยต้องเช่าด่วน ซึ่งมงกุฎของเจี๊ยบเป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันด้วย เสียดายใครได้ไปส่งคืนด้วยนะคะ

เจี๊ยบถามแม่แล้วก็หาไม่เจอ แม่โกรธมาก เจี๊ยบไปถ่ายงานแล้วลืมไว้เป็นปีมารู้ตัวอีกทีตอนที่จะถ่ายอีกงานหนึ่ง มงกุฎของเจี๊ยบไม่มีเพชรจริงแต่เป็นบุษราคัม เพราะของเจี๊ยบเป็นรุ่นพิเศษเพราะปกติของวชิราวุธจะเป็นสีน้ำเงินหมด แต่ปีเจี๊ยบเป็นปีพิเศษเป็นบุษราคัม หายหมดเลย

ก่อนที่ มดดำ คชาภา จะถามว่า นางงามเขาจะเก็บของจริงไว้ไม่ใช่เหรอ งานนี้ เจี๊ยบ ลลนา ตอบว่า ไม่มี ไม่รู้อันไหนของจริงของปลอมแทะแล้วไม่ใช่ ก่อนจะหัวเราะและบอกว่า ไม่ใช่ๆ พูดเล่น หยอกๆ เจี๊ยบจะได้เป็นเครื่องเพชรก็เอาไปขายแล้ว

และมดดำก็พูดทันทีว่า ไม่แปลกใจเลยที่มงกุฎเจี๊ยบไม่อยู่ เพราะไม่สนใจอยู่แล้วก่อนที่เจี๊ยบจะบอกว่า สนใจ แต่ว่าเราไม่ยึดติดไง หายไปแล้วก็หายไป ไม่รู้จะไปตามคืนยังไงก็เลยปลง เพิ่งรู้ว่าหายเมื่อไม่กี่เดือนมานี้เองค่ะ ไม่ได้อยู่ที่บ้านเก่า เหลือแค่สายสะพาย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2457576
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2457576