วุ้นเส้น ยินดี ไอซ์ แซงหน้าท้องลูกคนแรก ส่วนตัว ไม่ซีเรียส หากมีลูกก่อนแต่ง


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วุ้นเส้น ยินดี ไอซ์ / วันที่ 27 ก.ค. ที่ ลานกิจกรรม ชั้น1 เซ็นทรัลลาดพร้าว นักแสดงสาวชื่อดัง วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงาน WATSONS 26th Anniversary ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม ถึงเรื่องที่ลุยธุรกิจเต็มตัวจนหลายคนเข้าใจว่าไม่เป็นดาราแล้ว รวมถึงเรื่องที่เพื่อนซี้ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ออกมาประกาศข่าวดีตั้งท้องได้ 3 เดือน พร้อมอัพเดตความรักของตัวเอง

ตอนนี้ทำธุรกิจเต็มตัวร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว? “หลายๆ คนก็ถามวุ้นว่ายังเป็นดาราอยู่ไหม จริงๆ ก็ยังมีบ้างก็มาเจอพี่ๆ สื่อตามอีเวนต์ แล้วก็มีเล่นละครนิดหน่อย แต่ว่าหลักๆ ก็ธุรกิจเต็มๆ แล้วแหละ เพราะเราอยู่วงการมานานเนอะ พอถึงวัยหนึ่งเราก็อยากทำอะไรที่มั่นคง”

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง เพื่อนๆ แซงไปแล้ว?แซงไปหลายคนแล้วค่ะ ล่าสุดไอซ์ (อภิษฎา เครือคงคา) อันนี้เซอร์ไพรส์เลย ก็ยินดีกับเขานะ เพราะรู้สึกว่าเขาถึงเวลาแล้วที่จะมีครอบครัว เขาก็เตรียมตัวอยากจะมีลูกมาสักพักแล้ว

เราทราบข่าวเพื่อนตอนไหน? “คือเราก็รู้พร้อมๆ คนอื่นแหละ แต่ว่าก็มีคุยๆ กันบ้างว่าเมื่อไหร่จะมี เขาก็บอกว่าคงแพลนๆ ก่อน จริงๆ เพิ่งรู้ คือไอซ์กับวุ้นมีผู้จัดการคนเดียวกัน เราก็มีส่งไปยินดีด้วย มีคนยินดีกับเขาเยอะมาก เพราะทุกอย่างมันลงตัวมาก แล้วก็ยังดูสวยตลอดเวลา”

เพื่อนๆ เริ่มมีข่าวดีแล้ว เรานึกถึงตัวเองไหมว่าเมื่อไหร่จะเป็นฉันสักที? “มีคนถามวุ้นตั้งแต่อายุ 20 แล้วค่ะ ว่าเมื่อไหร่จะมีลูก (หัวเราะ) มีแฟนก็ถามว่าเมื่อไหร่จะแต่ง พอแต่งก็เมื่อไหร่จะมีลูก แต่ถามว่าตอนนี้ วุ้นว่าชีวิตวุ้นมันไม่ได้เหมือนช่วงยุคที่แบบ ต้องแต่งงานมีลูกหรือว่ามีครอบครัว จบแล้ว มันต้องทำหน้าที่ของตัวเอง ไม่ว่าตอนนี้จะมีอะไรอยู่ ก็ต้องรับผิดชอบให้ดีที่สุด”

คือไม่ได้มองแล้วใช่ไหมว่าจะมีหรือไม่มี? “วุ้นไม่ได้มองเลยว่าจะมีหรือไม่มี คือปล่อยให้เป็นไปตามโชคชะตาและธรรมชาติ เพราะเดี๋ยวกดดัน”

มีคุยกันบ้างไหมกับคนของเรา? “มีบ้างค่ะ แต่เราก็ไม่อยากให้ใครต้องกดดันตัวเอง อยากคบกันชิลๆต่อไป ยังไม่อยากพูดมาก เดี๋ยวเกิดมีอะไรขึ้นมาก็ต้องมานั่งแก้ข่าวอีก ถ้ามีน้องก่อนวุ้นก็โอเคนะ ไม่ได้ติดอะไร เพราะว่าวุฒิภาวะเรา แล้วก็การดูแลตัวเองของเรา หรือว่าสังคมสมัยนี้ทุกคนก็ยอมรับ ไม่ต้องตามขั้นตอนหรอก แต่ถ้าตามก็ดี แล้วแต่ความคิด ความสะดวก ความพร้อมของแต่ละคน ถ้าใครเขาลงตัวแล้วก็พร้อม เราก็ยินดีกับเขา (มีความคิดในหัวไหมว่าเดี๋ยวจะมีก่อน?) ก็ไม่แน่นะ(หัวเราะ)”

เคยคุยหรือวางแผนอะไรไว้ไหม? “ก็ไม่ได้วางแผน แต่ก็คุยถึงอนาคตบ้าง เพราะการคบกันมันก็ต้องมีอนาคต แต่ว่าก็ไม่รับปาก เพราะไม่รู้จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงอีก”

แต่เราก็ยังอยากมีลูกใช่ไหม? “อยากมีไหมเหรอ อยากมีหลาน ยังไม่พร้อม ซึ่งเขาก็แล้วแต่ค่ะ เขายังไงก็ได้ ไม่มีก็ได้ (อยากมีภายในอายุเท่าไหร่?) อย่าถามอายุได้ไหม (หัวเราะ) ถามอายุตอนนี้ไม่ทันแล้ว เราไม่ได้เร่ง รอทุกอย่างพร้อมเราก็คงอุ้มลูกมาอีกทีหนึ่ง (หัวเราะ)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7185111
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7185111