ผู้กองเนติวัต เผยใกล้รู้ตัวฆาตกร โค้งสุดท้าย "สายเลือดสองหัวใจ" มีเซอร์ไพรส์


ให้คะแนน


แชร์

“สำหรับละครสายเลือดสองหัวใจ ส่วนตัวผมมองว่าเป็นละครที่ได้ลุ้นทุกตอนจริงๆ ครับ โดยเฉพาะละครช่วงโค้งสุดท้าย เชื่อว่าทุกคนจะไม่กล้าเปลี่ยนช่อง ไม่ลุกไปไหนแน่นอน เพราะเรื่องราวเข้มข้น มีเซอร์ไพรส์แน่นอน ตอนนี้ผมเชื่อว่าหลายคนกำลังเดาอยู่ว่า สุดท้ายแล้วฆาตกรเป็นใคร ก็เดาว่าเป็นคนนั้น คนนี้ แต่เชื่อเถอะครับว่า ท้ายที่สุดแล้วคุณอาจจะเดาไม่ถูกเลยก็ได้ เพราะละครเรื่องนี้บทพลิกไปมาตลอด ทำให้คนดูสับสนและเดาทางไม่ถูก ซึ่งผมว่ายิ่งคนดูสับสนเท่าไร เรื่องจะยิ่งสนุกที่เขาเดาทางกันไม่ออก เรียกว่ามีหลายมิติให้ทุกคนได้ลุ้นครับ”

“ผมก็รู้สึกว่าละครเรื่องนี้สนุกตั้งแต่ได้อ่านบทครั้งแรกแล้วครับ ตัวละคร เนติวัต เป็นตัวละครที่ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรเยอะมาก อย่างเรื่องของการแสดง ทำให้เราได้ลองเล่นแบบเรียลแอ็กติ้ง หรือเล่นจริงเป็นธรรมชาติที่มาจากความรู้สึกของตัวละคร ผมว่าองค์ประกอบโดยรวมของละครเรื่องนี้ดีมากครับ นั่นก็มาจากความตั้งใจของทั้งทีมงานและนักแสดงทุกท่าน ที่อยากให้ผลงานละครเรื่องนี้ออกมาดีที่สุดครับ ผมอยากฝากให้ทุกคนติดตามต่อไปนะครับ ไม่อยากให้พลาดแม้แต่ตอนเดียวเลยจริงๆ ผมเชื่อว่าทุกคนจะต้องแฮปปี้และมีความสุขไปกับละครเรื่องนี้แน่นอนครับ”

ติดตามชมละคร “สายเลือดสองหัวใจ” ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2457241
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2457241