กัปตัน หลงหนัก น้องแอบิเกล แฮปปี้รัก 3 ปี พลอย ชวพร จนลืมเรื่องอายุ


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กัปตัน หลงหนัก / ยอมรับว่าตอนนี้กำลังหลง “น้องแอบิเกล” ลูกสาว ชมพู่ อารยา หนักมาก รวมถึงอัพเดตความรักกับไฮโซสาว พลอย ชวพร ที่คบหากันมา 3 ปีแล้ว สำหรับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงาน “WATSONS 26th Anniversary ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม”ที่ ลานกิจกรรม ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว ถึงบทบาทการเป็นพี่ชายของน้องแฝด “สายฟ้า-พายุ” และ น้องแอบิเกล

บทบาทการเป็นพี่ชายของสายฟ้า-พายุ?เดี๋ยวนี้ สายฟ้า-พายุ เริ่มมีชีวิตส่วนตัว เริ่มโตมีความคิดที่เริ่มเป็นวัยรุ่น 4 ขวบเขาเป็นวัยรุ่นแล้ว ไม่ได้เป็นเด็กแล้ว เขาบอกพี่กัปไม่ต้องเดี๋ยวยุจัดการ อย่างเวลามีใครมาถ่ายรูปน้องเกล พายุเขาก็จะขออาสาจะขอปกป้องน้องเอง เพราะว่ากลัวน้องโดนทำร้าย มีคนมาถ่ายรูปแล้วน้องจะไม่สบายตัวหรือเปล่า คอยสแกนคนจะเข้าหาน้องเกลต้องผ่านเขาก่อน

มีความเป็นพี่ชาย? “ใช่ มีความเป็นพี่ชายมากเดี๋ยวนี้ ไม่ต้องเป็นห่วงแล้ว นั่งคุยปรึกษาปัญหาชีวิตกันพี่กัปแบบนี้ต้องทำยังไง ยุไม่เข้าใจทำไมคนนี้ทำแบบนี้ เมื่อก่อน 2-3 ขวบติดเรามาก แต่เดี๋ยวนี้ไม่ต้องแล้ว รู้เรื่องมากขึ้น ตั้งใจทำงาน ตอนนี้พี่พาเขาก็โฟกัสกับการทำงานมากขึ้น การทำงานคือไปกับแม่(หัวเราะ)”

รู้สึกยังไงที่น้องๆ เริ่มตีตัวออกห่าง? “เดี๋ยวนี้เจอกันเขาก็สวัสดีพี่กัปแล้วก็เข้ามุมส่วนตัว เมื่อก่อนติดเรา แต่เดี๋ยวนี้ต้องคอยดูแลห่างๆ พ่อแม่ที่ลูกเริ่มมีความคิดเป็นของตัวเองก็อาจจะหนักใจนิดนึง(ยิ้ม)”

ชมพู่ก็ไว้ใจให้เราช่วยดูแล? “ไว้ใจ บางทีเหมือนพี่ชมกับพี่พลอยเขาไปถ่ายงาน เราก็คอยอุ้มเกลบ้าง น้องน่ารักไม่งอแงเลย แทบไม่เคยได้ยินเสียงร้องเลย มีร้องแค่หิวนมนิดนึง เลี้ยงง่าย”

ต้องมีอะไรไปหลอกล่อให้พี่สายพี่พากลับมาเล่นกับเราไหม? “ไม่ต้อง พี่สายเขาจะมาบอกว่าช่วงนี้อินอะไร แล้วเดี๋ยวอีกประมาณ 10 วัน ถ้าเจอกันก็จะตามแล้วว่าทำไมอันนี้ยังไม่ได้ อันนี้ได้แล้ว อย่างช่วงนี้อินมาริโอ้ มาริโอ้ต้องเข้า”

สายสปอยล์หลาน?สปอยล์ แต่ว่ารอน้องเกลโตขึ้นมาอีกนิดนึง น่าจะสปอยล์หลานมาก หลงมาก น้องเกลน่ารักมาก

ความรักของเราตอนนี้ลงตัวมากขึ้นไหม? “มันก็ลงตัวมานานแล้วแหละ คือทุกอย่างมันก็ราบรื่นต่างคนต่างทำงาน เพราะเป็นผู้ใหญ่แล้ว เราก็มีหน้าที่ของเรา มีเวลาว่างก็มาเจอกัน”

ไม่ค่อยเห็นภาพคู่เหมือนคู่อื่นๆ? “ไม่ค่อยถนัด แต่ก็มีลงบ้าง”

เรื่องอายุมีปัญหาไหม?รู้สึกว่าเหมือนลืมไปแล้วแหละว่าอายุห่างกันเท่าไหร่ คือก็ต้องมีปรับบ้าง

คบกันมากี่ปีแล้ว มองอนาคตไหม?3 ปี ครับ เรารู้สึกว่าทุกวันนี้มันโอเคมากๆ แล้ว พี่พลอยก็คอยสอนอะไรเราหลายๆ อย่าง แล้วเราโตขึ้นด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7185463
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7185463