ไม่มีอะไรเจ็บไปกว่า… มิ้วกี้ โพสต์ปริศนา ทิ้งบอมบ์สงสัย โดนหักหลังจากคนที่ไว้ใจ


ให้คะแนน


แชร์

มิ้วกี้ ไปรยา โพสต์ข้อความปริศนา ทิ้งบอมบ์สงสัย ไม่มีอะไรเจ็บไปกว่า การโดนหักหลังจากคนที่ไว้ใจ ทำแฟนคลับตกใจเกิดอะไรขึ้น?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงกันใหญ่ เกิดอะไรขึ้นกับคุณแม่สุดแซ่บลูกหนึ่ง “มิ้วกี้ ไปรยา” นางแบบและยูทูบเบอร์ชื่อดัง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอโดนกระแสสังคมโจมตีอย่างหนักปมคบซ้อนหรือเปล่า กับกรณีที่เธอมูฟออนภายหลังจากประกาศลดสถานะกับอดีตสามี ด้วยการโพสต์รูปกับหวานใจคนใหม่นามว่า “K”

ซึ่งต่อมา “มิ้วกี้” ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัวขอบคุณวันนี้ที่ทุกอย่างปรากฏขึ้น ด้วยการปล่อยภาพลับของ ผู้ชาย กับ ผู้หญิง พร้อมโพสต์ข้อความร่ายยาวแฉแซ่บอดีตสามี “แดนนี่” เรื่องผู้หญิง รวมถึงเรื่องที่อดีตสามีไม่หย่า

ในขณะที่ อดีตสามี ออกมาโพสต์ชี้แจงเป็นครั้งแรกหลังจาก อดีตภรรยา โพสต์ร่ายยาวขอบคุณวันนี้ที่ทุกอย่างปรากฏขึ้น พร้อมยืนยันเรื่องที่ มิ้วกี้ มี ‘เพื่อนคุยคนใหม่’ นั้นได้เกิดขึ้นหลังจากที่มีการเลิกกันไปแล้ว และอยากให้มองเรา 2 คนในฐานะพ่อและแม่ที่ดีเพื่อลูกของเรา ซึ่งเรายังมีแต่ความหวังดีให้กัน

ล่าสุด (28 ก.ค.65) เฟซบุ๊กของ มิ้วกี้ ไปรยา ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความปริศนา ทิ้งบอมบ์สงสัยว่า “ไม่มีอะไรเจ็บไปกว่า การโดนหักหลังจากคนที่ไว้ใจ” ซึ่งข้อความดังกล่าวไม่ได้ระบุว่าหมายถึงเรื่องอะไร

ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ คุณแม่มิ้วกี้ รวมถึงถามไถ่ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก อาทิ สู้ๆค่ะ , เป็นกำลังใจให้คุณแม่มิ้วกี้ , เกิดอะไรขึ้นอ่ะ , จริงที่สุด!!!! , กอดๆค่า , ใครทำแม่อีกแล้ว สู้ๆนะ และ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปนะคะคุณมิ้วกี้ เหมือนที่คุณมิ้วกี้ผ่านมันมาได้ในทุกครั้ง ในทุกสถานการณ์ เป็นกำลังใจให้

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Milky Praiya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7185558
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7185558