น้ำตาไหล คำพูดสุดท้าย น้าเฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง จตุรงค์ สุดอาลัยไม่เจ็บไม่ทรมานแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคนดีที่น่ารักมากๆ น้ำตาไหล เปิดแชทสุดท้าย น้าเฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง จตุรงค์ สุดอาลัยไม่เจ็บไม่ทรมานแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีสูญเสียตลกหน้านิ่ง เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 65 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Tassalin Leaksy Pongsuwan” ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมแจ้งข่าวเศร้าเกี่ยวกับ “น้าเฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง” หรือ “น้าเฉื่อย กอบโชค คล้ายสำริด” ที่ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน โดยระบุข้อความอาลัยว่า “….สู่ภพภูมิที่ดีนะคะ น้าเฉื่อย กอบโชค คล้ายสำริด .ระเบิดเถิดเทิง..ป่วยเป็นมะเร็งปอด ระยะสุดท้าย กำหนดการงานศพ เบื้องต้น … รดนํ้าวันนี้พุธ 27 กรกฎาคม 2565 ศาลา 1 วัดลาดปลาเค้าสวดอภิธรรม 7 วัน (ยกเว้นบางวัน) ฌาปนกิจวันที่ 4 สิงหาคม 2565”

ล่าสุดมีคนใกล้ชิดหรือผู้ร่วมงานได้เปิดแชทสุดท้าย ของ “น้าเฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง” ก่อนเสียชีวิต โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ป๊อกเร็ก โมเดลลิ่ง” ก็ได้โพสต์เผยแชทเเละเขียนข้อความว่า “คำพูดสุดท้ายที่คุยกับ พี่กอบ หรือ เฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง พี่กอบเสียชีวิตแล้วจากไปอย่างสงบ พี่จะอยู่ในใจพวกเรา ทีมงานป๊อกเร็ก ฟิล์ม ตลอดไป ที่เราได้มาถ่ายหนังสั้นอยู่กับเรามาเป็นปีๆทำกิจกรรมร่วมกัน พี่บอกเสมอเลยว่าอยากมาออกกองกับพวกเราทุกๆวันเลย

โดยในแชทที่อ่านแล้วทำน้ำตาไหล น้าเฉื่อยขอบคุณทีมงานที่ส่งเงินมาช่วยเหลือ ขณะที่เมื่อสอบถามอาการป่วยพร้อมถามว่ารับงานได้หรือยัง น้าเฉื่อยก็ตอบว่า ตอนนี้ขาอ่อนแรงยังเดินไม่ได้ ต้องทำกายภาพไปเรื่อยๆก่อน ถ้าดีขึ้นจะแจ้งให้ทราบ

ขณะที่คนในวงการ อาทิ จตุรงค์ มกจ๊ก หรือ จตุรงค์ โพธาราม ก็โพสต์แสดงความอาลัย น้าเฉื่อย ด้วยว่า เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นที่ปรึกษา และเป็นคนดี.ที่หน้ารักมากๆ ไม่เจ็บไม่ทรมานแล้วนะ กอบโชค คล้ายสำริด RIP

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7185517
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7185517