นิ้ง ณิชชยาณัฐ กราบขอโทษ นก จริยา เคยทำนิสัยไม่น่ารักใส่บนเครื่อง


ให้คะแนน


แชร์

นิ้ง ณิชชยาณัฐ กราบขอโทษ นก จริยา เคยทำนิสัยไม่น่ารักใส่บนเครื่อง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มีทั้งดาราคนดังมานั่งพูดคุยถึงเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมา ในรายการ ClubFridayShow ของผู้บริหารคนเก่ง ฉ๊อด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา โดยเทปล่าสุดเป็นอดีตนักแสดงสาวที่ผันตัวเป็นแอร์โฮสเตส นิ้ง ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา ที่มาเล่าประสบการณ์ครั้งที่ยังทำงานเป็น แอร์โฮสเตส

โดยเจ๊ฉ๊อด โพสต์คลิปบางช่วงของรายการ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า นิ้ง ณิชชยาณัฐ ยอมรับเคยทำตัวไม่น่ารักไม่ทักผู้โดยสารที่เคยทำงานด้วยกัน เพราะกลัวหน้าแตกอีกฝ่ายจะไม่คุยด้วย แต่มีคนหนึ่งที่ยังติดอยู่ในใจนิ้งจนอยากขอโทษผ่านทางรายการ คือ “นก จริยา” ติดตามได้ใน #ClubFridayShow เสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 12.00 น. ทาง #ช่องวัน31

ซึ่งเนื้อหาในคลิป สาวนิ้ง ได้เล่าว่า ผู้โดยสารที่เราเคยรู้จักและเคยทำงานร่วมด้วย พอเราเจอบางทีเราก็สวัสดี เขาก็ไม่อยากคุยด้วย ไม่อยากจะมอง เราก็เลยรู้สึกว่าไม่ทักใครดีกว่า ช่างเขาก็ไม่ได้เล่นละครแล้วนิ่ นิสัยไม่ดีไม่น่ารักนะคะ

ซึ่งท่านหนึ่งที่ติดอยู่ในใจก็คือ พี่นก จริยา เขาก็เหมือนกับเขาก็เหล่มา เราก็หล่กลับ แต่เราทำไม่ทักดีกว่า เพราะกลัวทักแล้วหน้าแตก พี่นก จริยาค่ะ (ยกมือขึนไหว้) นิ้ง กราบขออภัยนะคะ นิ้งไม่ลืม ว่านิ้งเคยทำไม่น่ารักกับพี่ นิ้งขอโทษค่ะ

ด้านนก จริยา เข้ามาคอมเมนต์ ว่า อุ้ย ตกใจมากค่ะพี่ฉอดขา ตามข่าวและให้กำลังใจ น้องนิ้งอย่างที่สุดเลยค่ะ และวันที่ได้ข่าวว่าน้องเป็นแอร์ ก็ยังรู้สึกว่าตัดสินใจเด็ดเดี่ยวมาก เรื่องที่เคยเจอกันนั้น ตัวนกก็เป็นค่ะ เพราะเป็นคนที่ทักคนผิด บ่อยที่สุด จนบางทีลังเลว่าใช่มั้ยทักมั้ย น้องอย่ากังวลใจนะคะ นกชื่นชมน้องนิ้งและคู่ชีวิตมากๆค่ะ และส่งหัวใจให้ขอให้น้องสุขภาพดีทุกๆวัน ชื่นชมจากใจนะคะ🙏🌹❤️❤️❤️❤️❤️❤️

รอติดตามชมพร้อมกันแบบเต็มๆ ได้ในรายการ ClubFridayShow ในเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 12.00 น. ทาง #ช่องวัน31

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7185705
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7185705